อธิบายสเปคกล้องติดรถ Transcend Drive Pro 250 ที่คุณต้องรู้

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  3019 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อธิบายสเปคกล้องติดรถ Transcend Drive Pro 250 ที่คุณต้องรู้

กล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 ของ Transcend ได้รับการออกแบบให้คำนึงถึงสไตล์ของผู้ใช้งานและความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นอย่างดี ซึ่งกล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 เป็นกล้องติดรถยนต์ที่มรหน้าจอ มีกล้องหน้าอย่างเดีนวาพร้อมความคมชัด Full HD ใช้เซนเซอร์ SONY STARVIS ช่วยให้ภาพสว่างคมชัดแม้ในที่แสงน้อยก็ยังสว่างคมชัดอยู่ และนอกจากนี้ยังมี GPS, WIFI และ แบตเตอรี่มาแล้วในตัว, มีปุ่มสแน็ปช็อตที่ช่วยให้ใช้งานกล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น และอื่น ๆ อีกมากมายดังต่อไปนี้ค่ะ

 

  อุปกรณ์ที่มีให้ภายในกล่องของกล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250

1. กล้องหน้าติดรถยนต์

2. เมมโมรี่การ์ดขนาด 32GB แถมฟรี

3. ฐานกล้องติดรถยนต์แบบดูดติดกับกระจก

4. สายชาร์จกล้องหน้าพร้อมหัว Adapter

5. คู่มือการใช้งาน

 

  อุปกรณ์เสริมที่กล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 รองรับได้

  1. สายต่อตรง Hardwire Kit ของ Transcend

เป็นสายที่นำมาใช้แทนสายชาร์จกล้องที่เสียบกับช่องจุดบุหรี่ เมื่อใช้สายต่อตรง Hardwire Kit นี้แล้วกล้องติดรถยนต์จะสามารถใช้งานโหมดบันทึกตอนจอดได้นั่นเองค่ะ

 

  คุณสมบัติของกล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250




  1. กล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 กล้องติดรถยนต์คมชัด Full HD เฟรมเรทของภาพ 60FPS ใช้เซนเซอร์ SONY STARVIS™ ที่เป็นเซนเซอร์ที่มีคุณภาพทำให้ภาพที่ได้มีสีสันที่ยอดเยี่ยมและสมบูรณ์แบบแม้บันทึกภาพในที่ที่มีแสงน้อย และนอกจากนี้ยังมีรูรับแสงกว้าง 2.0 และมุมมองกล้องกว้าง 140 องศา ทำให้มั่นฝจได้เลยว่านอกจาภาพที่ได้จะสว่างคมชัดแล้วก็ยังกว้างเก็บรายละเอียดด้านหน้ารถได้อย่างครอบคลุมค่ะ

 




  2. กล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 มี WIFI มาแล้วในตัว ซึ่ง WIFI ในกล้องติดรถยนต์ทำหน้าที่เชื่อมต่อกล้องติดรถยนต์เข้ากับมือถือ เพื่อเข้าใช้งานกล้องติดรถยนต์ผ่านแอพ Transcend ทั้งการดูภาพแบบเรียวไทม์ ดูภาพย้อนหลัง ตั้งค่า และดาวห์โหลดคลิปวิดีโอย้อนหลังลงมือถือได้เลย โดยไม่ต้องถอดเมมออกไปดาวห์โหลดคลิปในคอมให้เสียเวลาค่ะ

 
  3. กล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 มี GPS มาแล้วในตัว GPS ทำหน้าที่บันทึกความเร็วและพิกัด รวมถึงวันที่และเวลาลงไปในคลิปวิดีโอ ความเร็วรถมีไว้ยืนยันว่าไม่ได้ขับรถเร็ว ส่วนพิกัดมีไว้ระบุตำแหน่งที่เกิดเหตุการณ์ว่าเกิดที่ไหน เพื่อส่งให้ตำรวจ หรือประกันสามารถเพื่อที่เขาจะได้มาที่เกิดเหตุได้เร็วขึ้นค่ะ

 



  4. กล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 มีแบตเตอรี่มาแล้วในตัว ข้อดีของแบตเตอรี่คือ ถ้าเครื่องยนต์ดับไปแล้ว แบตเตอรี่ในตัวก็จะยังคงจ่ายไฟให้กับกล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 เพียงชั่วคราวประมาณ 1- 2 นาที จนกว่าคลิปวิดีโอจะบันทึกเสร็จสมบูรณ์ เพื่อป้องกันไม่ให้คลิปวิดีโอที่ได้ภาพขาดช่วง เพราะภาพที่ขาดหายไปอาจจะเป็นภาพเหตุการณ์สำคัญนั่นเองค่ะ

 



  5. กล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 มีระบบแจ้งเตือน เมื่อขับเร็วมากเกินไป หรือ ขับรถใกล้คันหน้ามากเกินไป หรือ ขับรถออกนอกเลน นอกจากนี้ยังแจ้งเตือนให้เปิดไฟหน้ารถยนต์ด้วยถ้าพื้นที่ที่ขับรถยนต์มืดเกินไป รวมถึงถ้าขับรถเป็นเวลานอนเกินไปก็ยังแจ้งเตือนให้เราหยุดพักก่อน แล้วค่อยขับรถต่อไปอีกด้วยค่ะ

 



  6. กล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 มีโหมดบันทึกตอนจอด ซึ่งเป็นแบบที่จะบันทึกให้อัตโนมัติเมื่อตรวจพบว่ามีสิ่งเคลื่อนไหวผ่านหน้ากล้องติดรถยนต์เท่านั้น ข้อดีคือ ประหยัดพื้นที่เมมโมรี่การ์ด ส่วนข้อเสียถ้าเกิดรถชนจะได้แค่คลิปหลังชนแล้ว จะไม่ได้คลิปก่อนเลยอาจจะทำให้เราไม่รู้ว่าต้นเหตุของอุบัติเหตุมาจากทางไหนนั่นเองค่ะ

 



  7. กล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 มีระบบ G-sensor ที่ช่วยล็อกคลิปและแยกคลิปออกไว้อัตโนมัติเมื่อมีแรงกระแทกเกิดขึ้นกับรถและมั่นใจได้เลยว่าคลิปที่ถูกล็อกด้วย G-sensor จะไม่ถูกวนทับอัตโนมัติค่ะ



8. กล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 มี WDR มาแล้วในตัว ซึ่ง WDR จะช่วยปรับสมดุลให้ภาพที่ได้มีความสว่างเท่ากันทั่วทั้งภาพและทำให้ภาพที่ได้สว่างคมชัดมากขึ้นแม้ในเวลากลางคืนค่ะ

 


  9. กล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 สามารถตั้งให้กล้องติดรถยนต์บันทึกคลิปเป็นแบบ Time Lapse ได้ ข้อดีของคลิปวิดีโอที่เป็นแบบ Time Lapse หรือ แบบเร่งความเร็ว คือบันทึกได้เยอะและดูคลิปได้เร็วคือหย่นระยะเวลาจากหลายๆ ชม.เหลืแค่ไม่กี่นาที ส่วนข้อเสีย คลิปที่ได้จะเร็วมากอาจจะทำให้เราดูไม่รู้เรื่องและพลาดเหตุการณ์สำคัญ ๆได้ และคลิปก็ไม่สามารถทำให้เล่นปกติได้ค่ะ

และไม่แนะนำให้เปิด Time Lapse ตอนที่รถยนตืวิ่งด้วยค่ะเพราะว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุตอนที่เปิด Time Lapse พอดีอาจจะทำให้คลิปที่ได้รู้ไม่รู้เรื่องนั่นเองค่ะ

 



 10. กล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 มีปุ่มสแนปชอต ซึ่งเป็นปุ่มที่ช่วยให้เรากดถ่ายภาพขณะกล้องติดรถยนต์กำลังบันทึกวิดีโออยู่ และนอกจากนี้เรายังสามารถนำกล้องติดรถยยนต์ Transcend Drive Pro 250 ออกไปบันทึกภาพเหตุการณ์ด้านนอกรถก็สามารถทำได้ แต่ได้แค่ชั่วคราวเท่านั้น โดยกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 250 จะเอาพลังงานจากแบตเตอรี่ในกล้องติดรถยนต์มาใช้นั่นเองค่ะ

 



  10. กล้องติดรถยนต์ Transcend Drive Pro 250 แถมเมมโมรี่การ์ดขนาด 32GB ให้ และนอกจากนี้ยังใส่เมมโมรีการ์ดได้ตั้งแต่ 16GB ขึ้นไป ซึ่งแนะนำให้เลือกใช้เมมโมรี่การ์ดแบบ High Endurance microSD ของ Transcend หรือเมมโมรี่การ์ดแบบ MLC เพราะจะได้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กล้องติดรถยนต์บันทึกคลิปได้ดีมากขึ้นค่ะ

เมมโมรี่การ์ดของ Transcend ที่มีความทนทานสูงที่แนะนำให้ใช้ คือ

- TS16GUSDHC10V

- TS32GUSDHC10V

- TS64GUSDXC10V

- TS64GUSD350V

- TS128GUSD350V

- TS256GUSD350V

 

  ช่องทางการสั่งซื้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้