แนะนำดีลสุดคุ้มจาก Huawei พร้อมสินค้าลดราคาอีกมากมาย

Last updated: 2 ก.พ. 2565  |  1080 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำดีลสุดคุ้มจาก Huawei พร้อมสินค้าลดราคาอีกมากมาย

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตแล็ปท็อป หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ใหม่ ลองมาดูที่ Huawei ซึ่งมีอุปกรณ์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ออกมามากมายในทุกปี จากแบรนด์โทรศัพท์โนเนม จนมาถึงตอนนี้ Huawei ได้กลายเป็นแบรนด์ระดับโลกในด้านเทคโนโลยีไปแล้ว สำหรับใครที่กำลังหาซื้อของใหม่ ๆ พร้อมกับส่วนลดหัวเว่ย คุณสามารถเลือกซื้อออนไลน์ได้ผ่านทางเว็บไซต์ของ Huawei หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My Huawei เพื่อรับดีลเด็ด ๆ ไปเลือกซื้อของได้อย่างสบายใจ มาดูกันว่าตอนนี้ Huawei กำลังจัดโปรโมชั่นอะไรบ้าง

ดีลสุดคุ้มจากช็อป Huawei และสินค้าลดราคา

  สมัครสมาชิก รับ 50 บาท Huawei ได้เอาใจลูกค้าใหม่ด้วยดีลที่น่าสนใจมาก ๆ เพียงแค่สมัครสมาชิกกับ Huawei โดยกรอกเพียงแค่ที่อยู่อีเมลเพื่อรับข่าวสารและข้อมูลของ Huawei จากนั้นก็รับไปเลย คูปองมูลค่า 50 บาท ไม่มีเงื่อนไข สามารถช็อปและใช้ส่วนลดนี้ได้ทั้งร้านเลย

  ส่วนลดหัวเว่ยกับ My Huawei นอกจากเว็บไซต์ออนไลน์ของหัวเว่ยแล้ว ยังมีดีลสุดพิเศษสำหรับคนที่ซื้อของออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันMy Huawei ก็สามารถทำตามเงื่อนไขของแอป หากทำสำเร็จก็รับไปเลย คูปองส่วนลดพิเศษมูลค่า 300 บาท

  ส่วนลดซื้อโทรศัพท์เฉพาะรุ่น อีกหนึ่งดีลเด็ดสุดปังสำหรับคนที่ใช้ My Huawei ก็สามารถรับคูปองส่วนลดมูลค่า 1,500 บาท สำหรับโทรศัพท์ Huawei Nova 9 ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชัน My Huawei ต้องรีบดาวน์โหลดแล้ว

นอกจากนี้ยังมีสินค้าลดราคาพิเศษของ Huawei อีกมากมาย อาทิเช่น

  HUAWEI MateBook X Pro แล็ปท็อปพรีเมียมรุ่นล่าสุด มาพร้อมกับ Intel i7 10th Gen จากราคาเดิม 52,990 บาท ลดเหลือเพียง 36,990 เป็นราคาที่คุ้มมาก ๆ สำหรับแล็ปท็อปสเปกสูงเครื่องนี้

  HUAWEI MatePad 10.4 WiFi แท็บเล็ตราคาประหยัดที่โดดเด่นในเรื่องของหน้าจอที่คมชัด เสียงสมจริง และประสิทธิภาพที่เหนือกว่าราคา จากราคาเดิมที่ 9,900 บาท เหลือเพียง 7,690 บาทเท่านั้น

  HUAWEI WATCH GT 2E สมาร์ทวอทช์ที่เต็มไปด้วยฟังก์ชันสุขภาพที่น่าสนใจในราคาที่เข้าถึงได้ มีการตรวจจับการออกกำลังกายอัตโนมัติ โหมดออกกำลังกายมากมาย และอายุการใช้งานแบตเตอรีที่ยาวนาน จากราคา 4,990 บาท ลดเหลือ 2,790 บาท ถือว่าคุ้มมาก ๆ

ใครที่ไม่สะดวกเดินทางไปซื้อสินค้า Huawei ที่หน้าร้าน ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ได้เช่นกัน นอกจากเว็บไซต์ออนไลน์แล้ว ยังมีแอปพลิเคชันร้านค้า My Huawei เพื่อการช็อปปิ้งที่สะดวกมากยิ่งขึ้น มีดีลส่วนลดและสินค้าลดราคามากมาย โดยเฉพาะช่วงตรุษจีนนี้ Huawei ก็มาร่วมแจกอังเปาในรูปแบบของส่วนลดและคูปองมากมาย เงื่อนไขในการได้ส่วนลดก็ง่ายมาก ๆ ใครที่กำลังมองหาของขวัญสำหรับคนที่คุณรักในวันสำคัญ หรือซื้อให้กับตัวเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้