ห้ามพลาด!! รีวิวคุณสมบัติ+ภาพใช้งานจริงจากกล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 แบบชัดๆ กดอ่านเลย!!

Last updated: 4 พ.ค. 2565  |  2427 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ห้ามพลาด!! รีวิวคุณสมบัติ+ภาพใช้งานจริงจากกล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 แบบชัดๆ กดอ่านเลย!!

กล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 เป็นกล้องติดรถยนต์ที่มีหน้าจอของแบรนด์ 70Mai ซึ่งมีภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปจากกล้องติดรถยนต์ของ 70Mai รุ่นอื่น ๆ อย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ของตัวกล้องติดรถยนต์ที่ทำออกมาคล้ายกับกล้องฟิล์มตัวเล็ก ๆ พร้อมกับสีสันของตัวกล้องที่มีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกันได้แก่ สีเทาเข้ม สีขาว และสีแดง ซึ่งถือว่าดีมาก ๆ รวมถึงการเลือกใช้กล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 สามารถเลือกใช้งานได้ถึง 2 แบบด้วยกันคือ

  1. ใช้งานกล้องหน้าเพียงอย่างเดียว

  2. ใช้งานกล้องหน้า พร้อมกล้องหลัง

ซึ่งตอนที่ซื้อก็อย่าลืมที่จะแจ้งทางร้านด้วยว่าเรามีความต้องการแบบไหนนั่นเองค่ะ

 



  ภาพรวมของกล้องติดรถยนต์ 70Mai A400


  1. ฐานกาว 3M

  2. ลำโพง

  3. ช่องสำหรับเสียบสายชาร์จกล้องหน้า

  4. ช่องสำหรับเสียบสายชาร์จกล้องหลัง

  5. ช่องสำหรับใส่เมมโมรี่การ์ด

  6. เลนส์กล้องหน้า

  7. ปุ่มเปิดปิดและแสดงไฟสถานะ การใช้งาน

  8. ช่องระบายความร้อน

  9. หน้าจอแสดงผล

  10. ปุ่มใช้งานต่าง ๆ

  11. ไมโครโฟน

 



  อุปกรณ์ที่มีให้ภายในกล่องของกล้องติดรถยนต์ 70Mai A400



  1. กล้องติดหน้าติดรถยนต์ 70 Mai A400

  2. กล้องติดหลังติดรถยนต์ 70 Mai A400

  3. Adapter ชาร์จไฟในรถ

  4. สายชาร์จกล้องหน้าความยาว 3.5 เมตร

  5. สายชาร์จกล้องหลังความยาว 6 เมตร

  6. สติกเกอร์ป้องกันรอยกาว 3M

  7. แผ่นกาว 3M สำหรับเปลี่ยนที่ฐานกล้องหน้าและกล้องหลัง

  8. ไม้งัดช่วยเก็บสายไฟ

  9. คู่มือการใช้งานกล้องหน้า+กล้องหลัง

 



  คุณสมบัติของกล้องติดรถยนต์ 70Mai A400

  1. กล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 มีสีให้เลือกทั้งหมด 3สี



กล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 มีสีให้เลือกทั้งหมด 3สี ได้แก่ สีเทา สีขาว และสีแดง เพื่อใก้ตอบโจทย์การใช้งานของคนในยุคปัจจุบันมากขึ้นเพราะหลายคนนอกจากจะใช้กล้องติดรถยนต์เพื่อความปลอดภัยแล้วก็อยากได้กล้องติดรถยนต์ที่สวยงามเพื่อตกแต่งกล้องติดรถยนต์ไปด้วย ซึ่งถ้าใครมีความต้องการแบบนี้ แนะนำให้เลือกใช้งานกล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 เพราะนอกจากมีให้เลือกถึง 3 สีแล้วก็ยังมีหน้าตาที่คล้ายกับกล้องฟิล์มในปัจจุบันอีกด้วย รับรองว่าติดไปแล้วสวยงามแน่นอนค่ะ

 

  2. ความละเอียดของกล้องหน้า

กล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 กล้องหน้าคมชัด 2K+ ใช้เซนเซอร์เซนเซอร์ GC4653 รูรับแสงกว้าง 2.0 และมีมุมมองกล้องกว้าง 145 องศา



จากภาพจะเห็นว่าภาพที่ได้คมชัดเราสามารถอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ของคันหน้าออกได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นตอนกลางวันหรือตอนกลางคืน รวมถึงสีรถยนต์คันหน้าที่เห็นในภาพก็ไม่ได้เพี้ยนค่ะ ส่วนในเรื่องของความสว่างและสีสันสำหรับตอนกลางวันไม่ได้มีปัญหาอะไรภาพสวยและสว่าง แต่ในตอนกลางคืนนั้นก็อาจจะมืดและเบลออยู่บ้างเล็กน้อยซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติของการบันทึกภาพในตอนกลางคืนแต่โดยรามก็ถือว่าไม่ได้แย่เพราะยังคงอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ออกอยู่นั่นเองค่ะ



และในส่วนของมุมมองกล้องหน้านั้นมีมุมมองกว้าง 145 องศา ก็ถือว่าเป็นมุมมองที่ดีเลยทีเดียว สามารถเก็บได้กว้างทั่วทั้งเลนถนน ตั้งแต่ 2เลนไปจนถึง 3เลน และนอกจากนี้ก็ยังเก็บรายละเอียดข้างทางได้อีกด้วยเล็กน้อย ในเรื่องความสูงก็เก็บภาพรถยนต์คันหน้าได้เต็มคันไม่ขาดครึ่ง ถึงแม้ว่าจะเป็นรถคันใหญ่ ๆ ก็ยังเก็บได้เต็มคนเช่นเดียวกันค่ะ

 

  3. ความละเอียดของกล้องหลัง

สำหรับกล้องหลังของกล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 เป็นกล้องหลังที่มีชื่อว่า RC09 ซึ่งใช้ได้เฉพาะกับกล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 เท่านั้นมีความคมชัดอยู่ที่ Full HD รูรับแสง 2.0 มุมมอง 130องศา และรองรับโหมด Night vision ที่ช่วยให้บันทึกภาพในตอนกลางคืนได้ดีมากขึ้น

รูปภาพกล้องหลังกลางวัน+กลางคืนป้ายทะเบียน+มุมมอง

ซึ่งจากภาพจะเห็นว่ากล้องหลัง RC09 สามารถเก็บภาพด้านหลังได้กว้างพอสมควรเลยและรถคันหลังก็เก็บเต็มคันไม่ขาดครึ่ง สีของรถคันหลังก็ไม่ได้เพี้ยนจนดูไม่ออกว่าสีอะไร รวมถึงป้ายเลขทะเบียนรถยนต์ก็ยังคงดูรู้เรื่องว่าเลขอะไร ถึงแม้ว่าอาจจะต้องใช้การซูมดูร่วมด้วย แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีกว่าซูมแล้วก็ยังมองไม่ออกว่าเลขอะไรส่วนในตอนกลางคืนนั้นภาพอาจจะดูมืดไปบ้างแต่โดยรวมก็ถือว่าไม่ได้แย่ค่ะ

 

  4. มีระบบ WDR



กล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 มีระบบ WDR ที่ช่วยปรับสมดุลของแสงสว่างในภาพไม่ให้มันสว่างจ้าหรือมืดจนเกินไป ยกตัวอย่างเช่น ขับรถในเวลากลางคืน เมื่อไรที่กล้องจับได้ว่าภาพที่บันทึกมันมืดเกินไปกล้องติดรถยนต์ก็จะปรับแสงสว่างให้อัตโนมัติไม่ให้มืดจนเกินไปนั่นเองค่ะ

 

  5. มีระบบ G-Sensor



กล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 มีระบบ G-Sensor ที่ช่วยล็อกคลิปให้อัตโนมัติเมื่อมีแรงกระแทกเกิดขึ้นกับรถยนต์ และคลิปที่ล็อกได้ก็จะถูกแยกไว้ใน Even Album ไม่มีการบันทึกวันลูปและคลิปจะไม่หายไปไหนอย่างแน่นอนนอกจากเราจะกดฟอร์แมตเมมหรือกดลบคลิปนั้นเองนั่นเองค่ะ

 

6. มีโหมดบันทึกตอนจอด 24ชม.



กล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 มีโหมดบันทึกตอนจอด 24ชม. ที่คอยช่วยเฝ้าระวังรถยนต์ของเราเมื่อจอดอยู่นิ่ง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนก็ตาม ซึ่งโหมดบันทึกตอนจอดของกล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 เป็นแบบ Times lapse หรือแบบเร่งความเร็วและถ้าต้องการใช้งานจะต้องการใช้งานจะต้องใช้สายต่อตรง Hardwire Kit ต่อกล้องติดรถยนต์เข้าฟิวส์แท็บเท่านั้นซึ่งสายต่อตรงเป็นอุปกรณ์เสริมต้องซื้อเพิ่มเองไม่ได้มีให้ในชุดอุปกรณ์ค่ะ

 
เพิ่มเติม : หน้าที่ของสายต่อตรง Hardwire Kit



  1. เพื่อใช้โหมดบันทึกตอนจอด 24ชม.

  2. สำหรับคนที่ใช้รถยนต์เครื่องยุโรปซึ่งรถยนต์เครื่องยุโรปเป็นรถยนต์ที่เมื่อดับเครื่องไฟจากช่องจุดบุหรี่มันไม่ได้ตัดการใช้งานมันยังคงทำงานอยู่ ทีนี้หลายคนเลยที่ใช้กล้องติดรถยนต์ทุกครั้งที่ดับรถยนต์จะต้องดึงสายกล้องติดรถยนต์ออกจากช่องจุดบุหรี่ตลอดเพราะไม่ได้อยากให้กล้องมันทำงาน ซึ่งใครที่ทำอย่างที่ทางเราบอกไปเมื่อกี้แล้วรู้สึกว่ามันยุ่งยากบางทีก็ลืมดึงออก ก็จะแนะนำให้ใช้สายต่อตรง Hardwire Kit ต่อเข้ากับช่องฟิวส์แท็บที่ตัดไฟให้อัตโนมัติเมื่อดับเครื่องยนต์แทนได้เลย และนอกจากนี้เราก็ยังจะได้ความเรียบร้อยของสายกล้องติดรถยนต์อีกด้วยนั่นเองค่ะ

 

  7. มีระบบ Loop recording



กล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 มีระบบ Loop recording หรือระบบบันทึกวนลูปอัตโนมัติที่ทำหน้าที่บันทึกคลิปใหม่วนทับคลิปเก่าอัตโนมัติเมื่อเมมโมรี่การ์ดเต็ม ซึ่งข้อดีเลยก็คือเราไม่ต้องกังวลเรื่องเมมโมรี่การ์ดเต็มแล้วต้องคอยฟอร์แมตตลอดเวลาตรงนี้ไปได้เลยค่ะ

 

  8. รองรับการใส่เมมโมรี่การ์ด



กล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 รองรับการใส่เมมโมรี่การ์ดรองรับสูงสุดที่ 128 GB ซึ่งเมมโมรี่การ์ดก็เป็นส่วนที่เก็บคลิปวิดีโอทั้งหมด ส่วนขนาดและความจุของเมมโมรี่การ์ดก็มีไว้เพื่อ ถ้าขนาดและความจุ มีมากเท่าไรก็จะสามารถดูคลิปวิดีโอย้อนหลังที่เราบันทึกได้นานมากขึ้นนั่นเองค่ะ

 

  9. มี WIFI มาแล้วในตัว



กล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 มี WIFI มาแล้วในตัวรองรับที่ 2.4GHz ทำหน้าที่เชื่อมกล้องติดรถยนต์เข้ากับมือถือเพื่อใช้งานกล้องติดรถยนต์ผ่านทางแอพ 70Mai เพื่อที่จะได้ใช้งานกล้องติดรถยนต์ได้สะดวกสบายมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น การตั้งค่า การดูภาพกล้องหน้าและกล้องหลังแบบเรียวไทม์ และสุดท้ายคือการดาวห์โหลดคลิปวิดีโอจากกล้องติดรถยนต์ลงมือถือได้เลยทันทีแบบง่าย ๆ โดยที่เราไม่ต้องถอดเมม ออกไปดาวห์โหลดในคอมให้เสียเวลานั่นเองค่ะ

 

  10. สามารถเลือกระบบบีบอัดไฟล์ได้



กล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 สามารถเลือกระบบบีบอัดไฟล์เป็น High compression ratio หรือ Low compression ratio ได้ถ้าเราเลือกใช้แบบ High compression ratio ก็จะทำให้คลิปที่ได้นั่นมีภาพที่สวยคมชัดมากกว่า Low compression ratio นั่นเองค่ะ

 

  11. ใช้แบตเตอรี่เป็นแหล่งจ่ายพลังงาน



กล้องติดรถยนต์ 70Mai A400 ใช้แบตเตอรี่เป็นแหล่งจ่ายพลังซึ่งแบตเตอรี่ของแบรนด์ 70Mai ก็ได้ขึ้นชื่อในเรื่องของความปลอดภัยตามมาตรฐานค่ะ และข้อดีของกล้องติดรถยนต์ที่ใช้แบตเตอรี่เป็นแหล่งจ่ายพลังงานก็คือตอนที่กล้องติดรถยนต์ดับกะทันหันไม่ว่าจะด้วยเหตุการณ์อะไรก็ตาม กล้องติดรถยนต์จะไม่ดับเลยทันที แต่กล้องติดรถยนต์จะหน่วงพลังงานไว้ที่แบตเตอรี่เพื่อให้กล้องติดรถยนต์บันทึกคลิปสุดท้ายได้อย่างเสร็จสมบูรณ์และไฟล์ไม่เสียหายนั่นเองค่ะ

 

  ช่องทางการสั่งซื้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้