อัปเดตก่อนใคร!! กับคุณสมบัติของกล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S ตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ AZDOME!!!

Last updated: 17 พ.ค. 2565  |  1069 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อัปเดตก่อนใคร!! กับคุณสมบัติของกล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S ตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ AZDOME!!!

กล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S เป็นกล้องติดรถยนต์ทรงกระจกมองหลังตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ AZDOME ซึ่งข้อดีของกล้องติดรถยนต์ทรงกระจกมองหลังก็คือสามารถใช้แทนกระจกมองหลังได้เลยไม่เกะกะสายตาอย่างแน่นอน กล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S หน้าจอ IPS กว้างประมาณ 12 นิ้วซึ่งกว้างมาก ๆ แถมยังมาพร้อมกับกล้องหน้าที่มีความคมชัดถึง 2K กับกล้องหลังที่มีความคมชัดถึง Full HDอีกด้วย และนอกจากนี้แล้วถ้าอยากรู้ว่ากล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S จะมีฟังก์ชันอะไรเพิ่มเติมอีกก็ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

 

  อุปกรณ์ที่มีให้ภายในกล่องของกล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S



  1. กล้องหน้าติดรถยนต์ทรงกระจกมองหลัง

  2. กล้องหลังติดรถยนต์สำหรับติดนอกรถยนต์สายยาว 6เมตร

  3. GPS Module

  4. สายรัดกล้องติดรถยนต์ติดกับกระจกมองหลัง

  5. คลิปสำหรับจัดเก็บสายไฟ 5 ตัว

  7. ไม้จัดเก็บสายไฟ

  8. ฟิล์มใสติดกันรอย

  9. คู่มือการใช้งาน

  10. แถมเมมโมรี่การ์ด AZDMOE 32GB ให้ฟรี 1ชิ้น

 

  อุปกรณ์เสริมที่กล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S รองรับ



  1. สายต่อตรง Hardwire Kit มีไว้เพื่อใช้โหมดบันทึกตอนจอด 24ชม. ซึ่งถ้าใครต้องการใช้โหมดบันทึกตอนจอด 24ชม.ของกล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S จะต้องซื้อสายต่อตรง Hardwire Kit เพิ่มนั่นเองค่ะ

 

  คุณสมบัติของกล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S



  1. กล้องหน้าติดรถยนต์ของกล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S มีความคมชัด 2K ใช้เซนเซอร์ GC4653 4MP CMOS รูรับแสงกว้าง F1.8 และมีมุมมอง กว้างถึง 150 องศา จากภาพจะเห็นว่าทั้งกลางวันและกลางคืน ภาพที่ได้จากกล้องหน้าติดรถยนต์ AZDOME PG18S นั้นสีสวย คมชัด และเก็บคมชัดครบทุกรายละเอียดเลย ไม่ว่าจะเป็นป้ายทะเบียน สีและยี่ห้อรถยนต์ก็เห็นชัดเจนไม่เพี้ยน ซึ่งถือว่าดีมาก ๆ ค่ะ



ส่วนมุมมองของกล้องหน้ากว้าง 150องศา ก็ถือว่าเป็นมุมมองที่กว้างพอสมควรเลยทีเดียวจากภาพเราก็จะเห็นได้ชันเจนเลยว่าสามารถเก็บรายละเอียดบนท้องถนนได้กว้างและครอบคลุมมากนั่นเองค่ะ



  2. กล้องหลังติดรถยนต์ของกล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S มีความคมชัด Full HD ใช้เซนเซอร์ GC2053 และมีมุมมอง 130 องศา จากภาพจะเห็นว่ากล้องหลังของกล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S นั่นถึงแม้ว่าจะคมชัดแค่ Full HD แต่โดยรวมก็ถือว่าทำออกมาได้ดีเพราะยังอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์คันหน้าได้ว่าคือเลขอะไรที่เป็นส่วนสำคัญในการใช้ยืนยันในการเกิดอุบัติเหตุนั่นเองค่ะ



และความพิเศษของกล้องหลังติดรถยนต์ของกล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S นั่นยังมีอีกย่างก็คือ สามารถมีฟังก์ชันช่วยถอยจอดได้ ซึ่งฟังก์ชันช่วยถอยจอดนั่นเป็นฟังก์ชันที่ช่วยให้เราสามารถจอดรถยนต์ได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นเพราะว่าตอนที่ถอยรถยนต์ที่หน้าจอกล้องหน้าติดรถยนต์จะมีเส้นกะระยะบอกนั่นเองค่ะ



  3. กล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S ใช้ Super Capacitor เป็นแหล่งจ่ายพลังงาน ซึ่งคาร์ปาซิเตอร์เป็นแหล่งจ่ายพลังงานที่ปลอดภัยกว่าแบตเตอรี่ถึง 100% เพราะคาร์ปาซิเตอร์ไม่มีบวม เสื่อมสภาพ และระเบิดเหมือนกับแบตเตอรี่นั่นเองค่ะ


  4. กล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S รองรับการใช้ GPS หน้าที่ของ GPS คือระบุพิกัดและความเร็วรถลงไปในคลิปวิดีโอย้อนหลัง เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการเกิดอุบัติเหตุได้ดีและมีความน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้น และนอกจากนี้ถ้านำคลิปวิดีโอไปเปิดดูในโปรแกรม GPS Player ของ AZDOME ในคอพิวเตอร์ก็จะเห็นเส้นทางการขับรถยนต์ทั้งหมดอีกด้วยนั่นเองค่ะ

AZDOME GPS Player สามารถดาว์โหลดได้ที่: https://www.azdomes.com/pages/support#GPSPlayer 



  5. กล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S มีระบบ Loop recording หรือระบบบันทึกวนลูปอัตโนมัติเมื่อเมมโมรี่การ์ดเต็ม สามารถตั้งความยาวคลิปได้ตั้งแต่ 1 นาที 3นาที และ 5 นาที อย่างเช่น ตั้งไว้ 3 นาที พอครบ 3 นาที ก็จะตัดเป็น 1 คลิป และถ้าเมมโมรี่การ์ดเต็มกล้องติดรถยนต์ก็จะบันทึกคลิปใหม่วนทับคลิปเก่าให้อัตโนมัตินั่นเองค่ะ


  6. กล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S มีระบบ G-Sensor ที่ช่วยล็อกคลิปให้อัตโนมัติเมื่อมีแรงสั่นสะเทือนเกิดขึ้นกับรถยนต์ ซึ่งแนะนำให้ตั้ง Low เพราะถ้าตั้งไว้ที่ High เพียงแค่ปิดประตูรถยนต์แบบปกติกล้องติดรถยนต์ก็จะบันทึกคลิปให้แล้ว มันจะทำให้ได้คลิปที่ไม่มีประโยชน์มากเกินไปและอาจจะส่งผลให้เมมโมรี่การ์ดเต็มเร็วด้วยเพราะคลิปที่ได้จาก G-Sensor จะถูกล็อกแยกไว้ไม่นำไปรวมกับคลิปปกติและก็ไม่ถูกวนลูปอัตโนมัติด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นถ้ากล้องติดรถยนต์มีคลิปฉุกเฉินที่สำคัญแนะนำให้รีบดาวห์โหลดออกมาและกดลบออกเลยนั่นเองค่ะ

และนอกจากนี้ที่ตัวกล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S ยังมีปุ่มกดล็อกคลิปวิดีโอฉุกเฉินอัตโนมัติด้วยตัวเอง ได้ด้วย ซึ่งความยาวคลิปที่ต้องการล็อกคลิปนั้นสามารถยาวเท่าไรก็ได้ไม่จำกัด ซึ่งถือว่าค่อนข้างเลยทีเดียวเพราะปกติกล้องติดรถยนต์รุ่นอื่น ๆ จะกำหนดให้แค่ 1นาทีทำให้ถ้าเหตุการณ์หน้ารถยนต์ของเรามันกินเวลามากกว่านั้นเราจะต้องกดล็อกหลายรอบ แต่สำหรับ AZDOME PG18S นั่นถ้ายาว 5 นาทีเราก็รอจนครบ 5 นาทีแล้วค่อยกดบันทึกนั่นเองค่ะ


  7. กล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S รองรับ Parking mode หรือโหมดบันทึกตอนจอด 24ชม. ซึ่งเป็นแบบ Time lapse (1FPS/1Sec.) หรือแบบเร่งความเร็วซึ่งโหมดบันทึกตอนจอดของกล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S จะใช้งานอัตโนมัติเมื่อติดตั้งกล้องติดรถยนต์ด้วยสายต่อตรง Hardwire Kit นั่นเองค่ะ



  8. กล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S มีระบบ Night vision และระบบ WDR ที่ทำงานร่วมกันอยู่ ซึ่งระบบ Night vision คือตัวที่ช่วยทำให้คลิปวิดีโอที่บันทึกในตอนกลางคืนบันทึกภาพได้มีความสว่างมากขึ้น ส่วนระบบ WDR คือตัวที่ช่วยทำให้คลิปวิดีโอที่มีแสงจ้ามากจนเกินไปนั่นมีความสว่างเท่ากันทั่วทั้งภาพมากขึ้นนั่นเองค่ะ



  9. กล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S สามารถทนความร้อนและความเย็นได้ดีถึง 20องศาจนถึง 60องศาเลยทีเดียวซึ่งมั่นใจได้เลยถึงแม้ว่าจะจอดรถยนต์ในสถานที่เย็นจัดหรือร้อนจัดกล้องติดรถยนต์ก็จะยังคงทนทานแข็งแรงไม่พังง่าย ๆ นั่นเองค่ะ



  10. กล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S มีไมโครโฟนและกับลำโพงในตัว ไมโครโฟนมีไว้เพื่อบันทึกเสียงลงไปในคลิปวิดีโอเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับคลิปวิดีโอ ส่วนลำโพงก็มีไว้เพื่อส่งเสียงแจ้งเตือนเมื่อเรากดปุ่มต่าง ๆ หรือเปิด-ปิดกล้องติดรถยนต์ และยังรวมถึงการฟังเสียงในคลิปวิดีโอที่เราเปิดดูย้อนหลังด้วยนั่นเองค่ะ (กรณีที่เปิดไมโครโฟนบันทึกเสียงลงไป)


  11. กล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S สามารถตั้งเวลาให้กล้องติดรถยนต์ Format เมมเองอัตโนมัติได้ โดยสามารถตั้งได้ตั้งแต่ 15วัน 30วัน และ60 วันนั่นเองค่ะ เพราะถึงแม้ว่ากล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S จะมีระบบบันทึกวนลูปอัตโนมัติให้แล้วก็จริง แต่อย่างไรก็ตามการ Format เมมนั้นก็ยังควรที่ต้องทำอยู่ ซึ่งแนะนำให้ Format อย่างน้อยเดือนละ 1-2 ครั้งค่ะ


  12. กล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S รองรับเมมโมรี่การ์ดได้สูงสุด 128GB และเนื่องจากกล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S มีกล้องหน้าที่คมชัด 2K บวกกับใช้งานกับกล้องหลังที่มีความคมชัด Full HD แนะนำให้เลือกใช้เมมขนาด 128GB เลยจะดีที่สุดค่ะ และเมมที่เลือกใช้ก็ควรจะเป็นเมมแท้ Class 10 ขึ้นไปเพราะมีสปีดการเขียนที่สูงรับรองว่าใช้งานกับกล้องติดรถยนต์ AZDOME PG18S ได้อย่างราบรื่นแน่นอนค่ะ



  ช่องทางการสั่งซื้อ


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้