5 กล้องหน้าติดรถยนต์สามารถนำไปติดเป็นกล้องหลังได้ที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!

Last updated: 25 พ.ค. 2565  |  960 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 กล้องหน้าติดรถยนต์สามารถนำไปติดเป็นกล้องหลังได้ที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!

เชื่อว่าหลายคนคงขัดใจกับกล้องหลังติดรถยนต์อยู่ไม่น้อย เนื่องจากปัจจุบันกล้องหลังติดรถยนต์มีความชัดสูงสุดเพียงแค่ Full HD เท่านั้น แต่รู้หรือไม่ว่าถ้าเราอยากได้กล้องติดรถยนต์ที่มีความคมชัดมากกว่านี้เราสามารถนำกล้องหน้าติดรถยนต์ที่ไปติดแทนเป็นกล้องหลังได้ซึ่งรุ่นที่ทางเรานำมาแนะนำในวันนี้ได้แก่

  1. กล้องติดรถยนต์ DDPAI Mola N3

  2. กล้องติดรถยนต์ AZDOME BN03

  3. กล้องติดรถยนต์ BlueSky sea B1W

  4. กล้องติดรถยนต์ 70Mai 1S

  5. กล้องติดรถยนต์ DDPAI Mini 5



  ข้อแนะนำในการเลือกใช้กล้องหน้าไปติดเป็นกล้องหลัง
จากด้านบนจะเห็นว่ากล้องหน้าติดรถยนต์ที่จะนำไปติดเป็นกล้องหลังส่วนมากจะเป็นกล้องหน้าติดรถยนต์ที่ไม่มีหน้าจอเป็นส่วนใหญ่ค่ะ ซึ่งข้อแนะนำในการเลือกกล้องหน้าไปติดเป็นกล้องหลังก็จะมีคือ

  1. กล้องหน้าติดรถยนต์รุ่นนั้น จะต้องหาซื้อสายชาร์จที่มีความยาว 6เมตรขึ้นไปได้ โดยปกติสายชาร์จที่เป็นแบบหัว Micro จะหาง่ายกว่าสายชาร์ที่มีหัวแบบ Mini กับ Type-C

  2. ต้องซื้อเบ้าอุปกรณ์เสริมสำหรับเสียบหัวชาร์จ

 

  กล้องติดรถยนต์ Mola N3 กับกล้องติดรถยนต์ Mini 5



สำหรับกล้องติดรถยนต์ Mola N3 กับกล้องติดรถยนต์ Mini 5 นั้นจะใช้สายชาร์จเป็นหัวแบบ Type-C ซึ่งสายชาร์จเป็นหัวแบบ Type-C ที่มีความยาว 6เมตรก็อาจจะหายากนิดหนึ่ง และเนื่องจากกล้องติดรถยนต์ Mini 5 เป็นกล้องติดถยนต์มีความคมชัด 4K ก็เลยทำให้กล้องมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ถ้าหากใครไม่ได้ติดเรื่องราคาคือสนใจในเรื่องความคมชัดมากกว่าก็แนะนำให้ติดตั้ง กล้องติดรถยนต์ MINI 5 เป็นทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังเพราะมันคงจะดีไม่ได้น้อยถ้าภาพที่ได้จากกล้องหน้าและกล้องหลังมีความคมชัด 4Kเท่ากัน!!

 

  กล้องติดรถยนต์ BlueSkysea B1W กับกล้องติดรถยนต์ 70Mai 1S



กล้องติดรถยนต์ BlueSky sea B1W กับกล้องติดรถยนต์ 70Mai 1S เป็นกล้องหน้าติดรถยนต์ที่คมชัด Full HD ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้วมันต่างกับกล้องหลังที่คมชัด Full HD ยังไงซึ่งแน่นอนว่าแตกต่างกันค่ะ เพราะอย่าลืมว่าถึงแม้ว่าจะมีความคมชัดเท่ากัน แต่ในเรื่องของรายละเอียดต่าง ๆนั้น เช่น การใช้เซนเซอร์ รู้รับแสง และระบบชดเชยแสงต่าง ๆ ของตัวกล้องหน้าติดรถยนต์จะทำออกมาได้ดีกว่ากล้องหลังติดรถยนต์อยู่ระดับหนึ่งอยู่แล้ว ดังน้นกล้องหน้าติดรถยนต์ที่คมชัด Full HD เมื่อนำไปติดเป็นกล้องหลังก็เลยทำให้ได้คลิปที่มีความคมชัดมากกว่านั่นเอง

 

  กล้องติดรถยนต์ DDPAI Mola N3 กับกล้องติดรถยนต์ AZDOME BN03



และกล้องติดรถยนต์ DDPAI Mola N3 กับกล้องติดรถยนต์ AZDOME BN03 เป็นกล้องหน้าติดรถยนต์ที่มีความคมชัด 2K ซึ่งถือว่าเป็นตัวที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวเพราะนอกจากจะให้ความคมชัดถง 2K แล้วราคาที่ขายยังไม่ได้สูงมากอีกด้วย ดังนั้นถ้าใครที่ต้องการกล้องหลังชัด ๆ ก็แนะนำเป็น 2 ตัวนี้เลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้