ท่อกระดาษ UD นวัตกรรมใหม่แบบหล่อเสาคุณภาพสูง ราคาถูก

Last updated: 23 ม.ค. 2566  |  1233 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ท่อกระดาษ UD นวัตกรรมใหม่แบบหล่อเสาคุณภาพสูง ราคาถูก

เรื่องของการก่อสร้างในยุคสมัยปัจจุบัน กับปัญหาสงครามเศรษฐกิจโลกทำให้อุปกรณ์ที่ใช้ในการสร้างหลาย ๆ อย่าง มีการปรับราคาสูงขึ้นโดยเฉพาะเหล็ก ที่มีการพุ่งของราคาสูงขึ้นหลายเท่าตัว ดังนั้น บริษัทรับเหมาก่อสร้างจึงต้องหาสารพัดวิธีที่จะช่วยลดต้นทุนค่าก่อสร้างให้ต่ำลง เพื่อเป็นสิ่งที่จะช่วยลดต้นทุนการก่อสร้างจากราคาเหล็กที่เพิ่มมากขึ้น ต้นทุนที่ต่ำลงโดยการใช้นวัตกรรมทางวิศวกรรมจากแบบ หล่อท่อกระดาษ UD ซึ่งจะเป็นแบบหล่อเสาคอนกรีตสำเร็จรูปที่ทำจากกระดาษ แต่ยังคงคุณภาพการหล่อเสาได้ไม่แพ้แบบหล่ออื่น ๆ

ซึ่งเป็นโครงสร้างที่สำคัญในการสร้างอาคารต่าง ๆ คือ เสา เชื่อว่างในงานก่อสร้างจะมีการสร้างเสาขึ้นมาหลาย ๆ ต้นอย่างแน่นอน เพื่อให้สามารถลดต้นทุนจากการสร้างเสาด้วย แบบหล่อ ท่อกระดาษ UD จะช่วยลดแรงงานที่เกี่ยวข้องกับการหล่อเสาแต่ละต้นได้เป็นอย่างดี เนื่องจากลักษณะของกระดาษมีความเบา ช่วยให้แบบหล่อท่อกระดาษตอบสนองความต้องการในการก่อสร้างได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดเวลาในการก่อสร้างเพื่อเร่งความเร็วได้อีกด้วย ทำให้ช่วยลดต้นทุนการก่อสร้างได้ถึง 20% ทำให้ปัจจุบันในการก่อสร้างอาคารต่าง ๆ จึงนิยมใช้ ท่อกระดาษ UD เป็นจำนวนมาก

แบบหล่อท่อกระดาษ UD ในงานหล่อเสาคอนกรีต

เนื่องจากน้ำหนักเบาของแบบหล่อท่อกระดาษ UD การติดตั้งและใช้งานแบบหล่อเสาท่อกระดาษ UD สามารถติดตั้งได้ง่าย และใช้แรงงานน้อย อำนวยความสะดวกให้กับผู้ปฏิบัติงานเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าแบบหล่อท่อกระดาษ UD จะทำมาจากกระดาษ แต่เรื่องความทนทานต่อความชื้นจากน้ำปูนนั้น จะไม่ส่งผลต่อแบบหล่อท่อกระดาษ UD อย่างแน่นอน ข้อดีของ แม่แบบท่อกระดาษ UD คือสามารถปรับแต่งตามขนาดของเสาที่ต้องการได้ สามารถสั่งทำแบบหล่อเสากระดาษให้ครบตามจำนวนต้นที่ต้องการได้อีกด้วย

ข้อดีของการใช้ ท่อกระดาษ UD ในงานก่อสร้าง

● ท่อกระดาษ UD มีความแข็งแรงทนทาน กันซึม กันฝน กันแดดได้เป็นอย่างดี ทันต่อแรงกดทับ ช่วยปกป้องผิวเสาจากการกระแทกได้อีกด้วย

● ประหยัดงบประมาณในการก่อสร้างลงได้ถึง 20 % เพราะ ประหยัดทั้งเวลา ค่าแรง ติดตั้งง่าย ไม่ต้องมีการฉาบปูนซ้ำเพื่อแก้งาน ประหยัดตระปูในการตอกยึด

● สามารถทำการบ่มคอนกรีตไปในตัว เพราะท่อกระดาษ UD สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่

● คุณภาพคอนกรีตที่ได้มีคุณภาพดีตามมาตรฐาน ช่วยทำให้ผิวของคอนกรีตเรียบเนียนไร้รอยต่อ ได้สัดส่วนตามเกณฑ์ของเสา มีความปลอดภัยแข็งแรงทนทานมากยิ่งขึ้น

● ติดตั้งง่าย สะดวกรวดเร็ว ไม่ว่าจะขั้นตอนไหนของการหล่อเสา ท่อกระดาษ UD จะช่วยลดขั้นตอนทุกอย่างให้สะดวกมากยิ่งขึ้น

แบบหล่อท่อกระดาษ UD จึงสามารถใช้แทนแบบหล่อไม้ หรือแบบหล่อขนาดเล็กได้ และเป็นนวัตกรรมที่น่าสนใจมาก เช่นเดียวกับการก่อสร้างในสมัยใหม่ ที่สามารถทำให้ต้นทุนมีราคาถูก ประหยัดงบประมาณค่าใช้จ่ายในการใช้งาน สำหรับผู้ที่สนใจงานหล่อกระดาษ หรือท่อกระดาษ UD สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สิงห์ชัยอุตสาหกรรม จำกัด หรือจะเข้าไปชมผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.singchai.co

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้