บูชาจี้เจ้าแม่กวนอิม ชีวิตมีแต่ความก้าวหน้า

Last updated: 8 ส.ค. 2566  |  853 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บูชาจี้เจ้าแม่กวนอิม ชีวิตมีแต่ความก้าวหน้า

เจ้าแม่กวนอิมเป็นพระโพธิสัตว์แห่งความเมตตาและกรุณาในศาสนาพุทธมหายาน ที่ผู้คนให้ความเคารพนับถือมากในเอเชียตะวันออก โดยเฉพาะในชาวจีน ญี่ปุ่น เกาหลี เวียดนาม ไต้หวัน รวมถึงชาวไทยเชื้อสายจีนด้วยเช่นกัน 

เจ้าแม่กวนอิมมีชื่อเต็มว่า "พระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์" ซึ่งแปลว่า "ผู้มาช่วยชาวโลก" ท่านเป็นเทพที่ใจดีและเมตตาต่อทุกสรรพชีวิต ช่วยเหลือผู้คนให้พ้นจากความทุกข์ และมีอิทธิฤทธิ์มากมาย สามารถช่วยผู้คนให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ และพ้นจากภัยอันตรายได้ นอกจากนั้นยังเชื่อกันว่าเจ้าแม่กวนอิมสามารถช่วยผู้คนให้มีความสุขและเจริญรุ่งเรืองได้ด้วย

ผู้คนมักมาสักการะเจ้าแม่กวนอิมเพื่อขอพรให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จในชีวิต ผู้คนยังมาสักการะเจ้าแม่กวนอิมเพื่อขอความช่วยเหลือจากปัญหาต่างๆ ในชีวิต และหลายคนก็เลือกที่จะบูชาจี้เจ้าแม่กวนอิมติดตัวเอาไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล และความเจริญรุ่งเรืองอีกด้วย

การบูชาจี้เจ้าแม่กวนอิม

จี้เจ้าแม่กวนอิม สามารถสวมใส่และบูชาได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ หรือสร้อข้อมือ แต่แบบสร้อยข้อมือจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีแบรนด์เครื่องรางมากมายที่เลือกทำจี้เจ้าแม่กวนอิมออกมาให้ผู้มีจิตศรัธาในเจ้าแม่กวนอิมได้มาเช่าบูชา และสวมใส่ติดตัวเอาไว้

จี้เจ้าแม่กวนอิมจะมีรูปแบบให้เลือกหลายรูปแบบ จี้บางอันอาจเป็นรูปเจ้าแม่กวนอิม แต่บางเจ้าอาจใช้ดอกบัวซึ่งเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของเจ้าแม่กวนอิมมาทำเป็นจี้เพื่อให้ดูมีดีไซน์ที่แปลกใหม่ ทันสมัย

เชื่อกันว่าการบูชาจี้เจ้าแม่กวนอิมจะช่วยให้ผู้ที่บูชาพบเจอแต่ความสุข ความเจริญ และความสำเร็จ นอกจากนั้นยังปราศจากทุกข์ และโรคภัย เพราะเจ้าแม่กวนอิมจะช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิตของผู้ที่บูชาเจ้าแม่กวนอิมนั่นเอง

บทสวดบูชาเจ้าแม่กวนอิม

เมื่อซื้อจี้บูชาเจ้าแม่กวนอิมไปแล้ว การสวดบูชาเจ้าแม่กวนอิมทุกวันก็จะยิ่งส่งผลดีต่อผู้บูชา เพราะถือเป็นการแสดงความเคารพนับถือ และศรัทธาต่อเจ้าแม่กวนอิมนั่นเอง



โดยสามารถใช้บทสวดดังนี้ได้



นะโม ไต่ซื้อไต่ปุย กิวโค่ว กิวหลั่ง ก๋วงไต๋ เล่งก้ำ กวงซีอิมฟู่สัก (กราบ)



(ท่อง 3 จบ กราบ 3 ครั้ง)



นะโมฮุ๊ก นะโมหวบ นะโมเจ็ง นะโมกิวโค่ว กิวหลั่ง กวงซีอิมพู่สัก

ทางจี้โต โอม 

เกียล่อฮวดโต เกียล่อฮวดโต 

เกียออฮอดโต เกียออฮอดโต 

ล่อเกียฮวดโต ล่อเกียฮวดโต

สวาหา เทียนหล่อซิ้ง ตี่หล่อซิ้ง นั้งหลี่หลั่ง หลั่งหลี่ซิง เจ็กเฉียก

ไจเอียงห่วยอุ่ยติ๊ง นะโม หม่อฮอ ปั่วเปี้ยกปอหล่อบิ๊ก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้