วางแผนชีวิตในอนาคต! บอกต่อแนวทางซื้อประกันมะเร็ง

Last updated: 16 ส.ค. 2566  |  704 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วางแผนชีวิตในอนาคต! บอกต่อแนวทางซื้อประกันมะเร็ง

        เมื่อถึงช่วงอายุหนึ่ง ต้องยอมรับว่ย่างยิ่งกับสารพัดโรคร้าย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ “โรคมะเร็ง” ที่มีค่าตรวจวินิจฉัยและค่าตรวจรักษาความเสี่ยงด้านสุขภาพมันเพิ่มขึ้นจนอยากจะรับมือกับค่าใช้จ่ายที่ไม่มีวันคาดเดาได้ โดยเฉพาะอาสูง แน่นอนว่านั่นหมายถึงเงินเก็บทั้งชีวิตของคุณจะหมดไปทันที

        จะดีกว่าไหมถ้าได้จัดการความเสี่ยงไว้ ด้วยการวางแผนซื้อประกันมะเร็งเพื่อตัวคุณเองในอนาคต และในวันนี้เราจะมาคุณไปดูว่าการจะเลือกซื้อประกันมะเร็งสักหนึ่งแผน ควรจะต้องพิจารณาจากอะไรบ้าง?

4 ข้อควรพิจารณาก่อนซื้อประกันมะเร็ง

        การซื้อประกันมะเร็งเป็นสิ่งสำคัญที่ควรทำเพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับโรคร้ายแรงนี้ มีหลายปัจจัยที่ควรพิจารณาในการเลือกซื้อประกันสำหรับโรคมะเร็ง ดังนี้

       วงเงินความคุ้มครอง วงเงินความคุ้มครองคือจำนวนเงินที่บริษัทประกันจะจ่ายให้กับคุณเมื่อคุณตรวจพบมะเร็ง วงเงินความคุ้มครองควรเพียงพอที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล รวมถึงค่ารักษาพยาบาลที่นอกเหนือจากประกันสุขภาพของคุณ

       ระยะเวลาความคุ้มครอง ระยะเวลาความคุ้มครองคือระยะเวลาที่บริษัทประกันจะจ่ายผลประโยชน์ให้กับคุณ ระยะเวลาความคุ้มครองควรเพียงพอที่จะครอบคลุมการรักษามะเร็งตั้งแต่เริ่มจนสิ้นสุด

       ประเภทของมะเร็งที่คุ้มครอง แต่ละกรมธรรม์ของประกันคุ้มครองโรงมะเร็ง จะคุ้มครองเพียงบางชนิดเท่านั้น คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ากรมธรรม์ที่คุณเลือกคุ้มครองมะเร็งที่คุณต้องการ

       ค่าเบี้ยประกัน ค่าเบี้ยประกันคือจำนวนเงินที่คุณจะต้องจ่ายให้กับบริษัทประกันเป็นประจำทุกปี ค่าเบี้ยประกันจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น อายุ เพศ สุขภาพ และวงเงินความคุ้มครอง

        เมื่อพิจารณาจากปัจจัยทั้งหมดนี้เป็นอย่างดี เท่านี้ก็พร้อมที่จะซื้อประกันมะเร็งได้อย่างมั่นใจ แต่อย่างไรก็ตาม การจะเลือกแผนให้ได้ค่าเบี้ยประกันที่คุ้มค่า อาจวัดจาก 4 ข้อนี้ไม่พอ แต่ต้องเปรียบเทียบประกัน รวมถึงมีทริกช่วยซื้อในวัยที่คุ้มค่าอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราก็มีเคล็ดลับการซื้อมาฝาก

 

เคล็ดลับการซื้อประกันมะเร็งให้เสียค่าเบี้ยไม่แพง

       ซื้อประกันโรคร้ายตั้งแต่อายุยังน้อย โดยเลือกแผนที่คุ้มครองถึงโรคมะเร็ง ซึ่งการซื้อตั้งแต่อายุยังน้อยจะทำให้คุณได้รับเบี้ยประกันที่ต่ำกว่า และคุณจะได้รับวงเงินความคุ้มครองที่สูงขึ้น

       เปรียบเทียบแผนประกันโรคร้ายจากบริษัทต่าง ๆ ก่อนที่จะซื้อประกันโรคร้ายคุ้มครองมะเร็ง คุณต้องเปรียบเทียบแผนประกันจากบริษัทต่าง ๆ เพื่อเลือกแผนที่ดีที่สุดสำหรับคุณเสียก่อน

       อ่านกรมธรรม์ประกันอย่างละเอียด ก่อนลงนามในกรมธรรม์ประกันโรคร้าย คุณต้องอ่านกรมธรรม์ทุกบรรทัดให้แน่ใจเพื่อเข้าใจสิทธิประโยชน์และข้อจำกัดต่างๆ ของแผนประกันมะเร็ง

        การซื้อประกันโรคร้ายเป็นสิ่งสำคัญที่ควรทำเพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับโรคร้ายแรงนี้ ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อเพื่อเลือกแผนประกันที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้