เช็กลิสต์ 4 งานยอดฮิตที่คนหางานชลบุรีศรีราชาต้องรู้

Last updated: 27 มี.ค. 2567  |  591 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เช็กลิสต์ 4 งานยอดฮิตที่คนหางานชลบุรีศรีราชาต้องรู้

สำหรับใครที่อยากหางานชลบุรี ศรีราชาแต่ยังไม่รู้ว่าที่นั่นจะมีตำแหน่งงานที่ตัวเองอยากทำไหม ขอบอกเลยว่าคุณมาถูกที่แล้ว เพราะเดี๋ยวในอีกไม่กี่อึดใจเราจะพาทุกคนที่อยากหางานชลบุรี ศรีราชาไปทำความรู้จักกับ 4 สายงานที่กำลังเป็นที่ต้องการของโซนนี้กัน ว่าแต่จะมีสายงานไหนบ้าง ถ้าใครอยากรู้คำตอบแล้ว อย่ามัวรอช้า รีบตามไปอ่านรายละเอียดทั้งหมดกันด้านล่างนี้ได้เลย

งานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการขนส่ง

ด้วยทำเลของชลบุรีที่อยู่ไม่ไกลมากนักจากกรุงเทพฯ และมีศักยภาพในด้านการขนส่งจึงทำให้พื้นที่แห่งนี้มีระบบขนส่งทั้งทางบก (มอเตอร์เวย์, ถนนบางนา-ตราด และถนนสุขุมวิท), ทางน้ำ (ท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบัง) และทางอากศ (สนามบินอู่ตะเภา) ครบครัน ในเมื่อชลบุรีได้รับการจัดให้เป็นศูนย์กลางด้านการขนส่งเช่นนี้จึงทำให้ที่นี่มีความต้องการแรงงานที่ทำงานในสายงานดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ดังนั้นหากใครที่เคยมีประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์มาก่อน การลองมาหางานชลบุรี ศรีราชาถือว่าเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่ของการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และการเติบโตด้านหน้าที่การงาน

งานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องอุตสาหกรรมการขนส่งแล้ว โซนชลบุรี ศรีราชายังได้ชื่อว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตทั้งสำหรับคนไทยเองและคนต่างชาติ เพราะที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมายตอบโจทย์คนทุกไลฟ์สไตล์ทั้งสายคาเฟ่, สายบุญ, สายท่องราตรี ไปจนถึงสายธรรมชาติ ในเมื่อชลบุรีได้ชื่อว่าเป็นจุดหมายปลายทางของใครหลายคนแบบนี้จึงทำให้ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว เช่น โรงแรม, รีสอร์ต และร้านอาหารในจังหวัดต่างก็ต้องการคนทำงานในสายดังกล่าวเป็นจำนวนมากทั้งคนที่อยากหางานชลบุรี ศรีราชาทำในตำแหน่งเริ่มต้นไปจนถึงระดับผู้บริหารและผู้จัดการ

งานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการผลิต

สำหรับใครที่เคยทำงานสายอุตสาหกรรมการผลิตมาก่อนคงจะรู้กันดีว่าการหางานชลบุรี ศรีราชาในสายดังกล่าวนั้นมีส่วนที่จะช่วยให้เราได้เรียนรู้ทักษะต่างๆ ที่จำเป็นในการต่อยอดไปสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นได้ไม่ยาก เพราะที่นี่เป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ของประเทศ ดังนั้นการได้เข้ามาทำงานในโซนนี้จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจทั้งในแง่ของการช่วยเพิ่มพูนความรู้และทักษะการทำงานเพื่อการเติบโตทางหน้าที่การงานในอนาคตได้อย่างตรงจุด

งานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการก่อสร้าง

เนื่องจากชลบุรี ศรีราชาเป็นพื้นที่ที่มีประชากรเข้ามาตั้งรกรากเป็นจำนวนมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จึงทำให้อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยและอาคารสำนักงานต่างก็มีความต้องการคนหางานชลบุรี ศรีราชาที่มีความรู้ความสามารถในด้านการก่อสร้างเป็นจำนวนมากเพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองในอนาคต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้