นิยายชายรักชาย 10 เรื่องเด็ด! ที่สาววายไม่ควรพลาด

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  757966 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิยายชายรักชาย 10 เรื่องเด็ด! ที่สาววายไม่ควรพลาด

'นิยาย' เป็นเรื่องราวจากจินตนาการของนักเขียนที่สร้างความบันเทิง ความสุข แรงบันดาลใจ และข้อคิดต่างๆไม่มากก็น้อยแล้วแต่ประเภทที่ผู้อ่านเลือกเสพ การอ่านนิยายเป็นงานอดิเรกของใครหลายคนในทุกยุคทุกสมัย วันนี้เราได้เลือกสุดยอดนิยายวาย 10 เรื่อง  10 รส รับรองว่าเมื่อคุณได้เริ่มอ่านแล้วจะวางไม่ลงแน่นอน อย่ารอช้าค่ะตามไปพิสูจน์กันเลย! 

 

 

 

1. Internal Love #แฟนหมอแมน (Mpreg) by Melenalike

 กระแสแรงเหลือเกิน เรื่องนี้ไม่แนะนำไม่ได้แล้ว เรื่องราววุ่นๆได้เกิดขึ้นเมื่อแพทย์อินเทิร์นที่อยากตัดใจจากเพื่อนสนิทเลยเลือกไปใช้ทุนที่โรงพยาบาลต่างจังหวัด นักเขียนผูกเรือง Mpreg ให้เกี่ยวข้องกับเรื่องผีได้ลุ้นระทึกมาก คำศัพท์ทางการแพทย์มีตลอดทั้งเรื่องโดนใจนักอ่านสายคุณหมอแบบเรามากค่ะ สำหรับใครที่ชอบพระนายค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์จากรูมเมทกลายมาเป็นความรักและผูกพัน ห้ามพลาดค่ะ!

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove , readawrite 

 

 

 

 

2. รัก(ไม่)ตรงสเป็ค by Jimmeiiii

เป็นความรักในวัยมหาลัย นักเขียนไม่ได้เจาะจงแค่คู่เอกแต่เขียนถึงกลุ่มเพื่อน รุ่นพี่ และครอบครัว มีคู่นายแพทย์สุดฮ็อตกับเพื่อนพระเอกให้นักอ่านสายคุณหมอได้กรี๊ดกันด้วยนะคะ ส่วนตัวแล้วอิฉันเป็นแฟนคลับของหมอบี้ หมอบี้คือนัมเบอร์วันในใจเสมอ อ่านแล้วทำให้คิดถึงการใช้ชีวิตในช่วงมหาลัย สำหรับแฟนจิมมี่และนักอ่านที่ชอบสไตล์วัยรุ่นเป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove 

 

 

 

 

3. 【✦ Sea Spec ✦】#เด็กทะเล by วันเวย์

เรื่องราวของหนุ่มไฮโซเพิ่งเรียนจบปริญญาตรีแล้วออกตามหาพ่อที่จังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ของไทย มีเรื่องเข้าใจผิดกันมากมายบนเกาะแห่งนี้แต่ทุกอย่างจะคลี่คลายในตอนจบ เรื่องนี้ภาษาดีมากค่ะ เป็นงานคุณภาพอีกเรื่องหนึ่งที่เคยอ่านมา นักเขียนมีข้อมูลอาชีพประมงแน่นมาก บรรยายให้เราสามารถจินตนาการถึงฉากต่างๆในเรื่องได้ชัดเจน เวลาอ่านเรื่องนี้ทีไรเหมือนเราหลุดเข้าไปในตัวหนังสือที่นักเขียนได้ร่ายมนต์สะกดไว้ สำหรับนักอ่านที่ชอบนายช่างสายเซอร์ ห้ามพลาดค่ะ!

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove , fictionlog , dek-d , tunwalai

 

 

 

 

4. ด้ายแดง by lazysheep

เป็นเรื่องรักต้องห้ามของชาย 2 คนที่ฆ่าตัวตายในชาติที่แล้ว ก่อนตายได้สัญญากันว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป แล้วทั้งคู่ก็หากันจนเจอในชาตินี้ ผู้เขียนเล่าสลับไปมาระหว่างชาติที่แล้วและชาตินี้ มีบทบรรยายถึงอาหารไทยและขนมไทยหาทานยากในปัจจุบันด้วย อ่านแล้วเหมือนได้เสพทั้งความหวานของพระนายและเสพอาหารรสอร่อยไปด้วย หากชอบแนวสบายๆไม่ดราม่ามากอย่างที่คิดแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove , tunwalai , dek-d , readawrite

 

 

 

 

 

5. เด็กป๋า by TRomance

เป็นความรักในวัยมหาลัยของเดือนนิเทศศาสตร์และเทวดาเศรษฐศาสตร์ ภายนอกที่ดูเย่อหยิ่งและเย็นชาแท้จริงแล้วเป็นแค่ผู้ชายหน้าตาดีแต่ไร้เดียงสา ความสนุกของเรื่องนี้อยู่ที่คนหนึ่งเย็นยะเยือกแต่อีกคนร้อนเป็นไฟ การละลายพฤติกรรมคนฮ็อตให้อยู่หมัดต้องฉลาดเป็นกรดอย่างนายเอกเท่านั้นถึงจะทำได้ อ่านแล้วจั๊กจี้หัวใจเหลือเกินค่ะคุณขาไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ

 

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove , dek-d 

  

 

 

6. บอกว่าอย่า... "ดื้อ"  by ฮันนี่

เรื่องนี้เป็นนิยายขึ้นหิ้งของเราเลยค่ะ ยืนยันนั่งยันนอนยันว่าสนุกมากกกกก เป็นเรื่องราววุ่นๆของมาเฟียวัย 30 กับนักเรียนมัธยมปลายวัย 16 ด้วยความสามารถที่เก่งกาจและหน้าตาที่โดดเด่นของนายเอกทำให้พระเอกต้องยื่นมือเข้ามาช่วยให้ปลอดภัยจากอันตรายรอบตัว มาเฟียจอมดุต้องมาสยบให้กับเด็กจอมดื้อในขณะเดียวกันเด็กดื้อก็ยอมอ่อนให้คนแก่เหมือนกัน อ่านแล้วเขินมากฟินตัวแตกไปเลย เรื่องนี้สาววายห้ามพลาดค่ะ!

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove , dek-d

 

 

 

 

 7. ☼ โอบตะวัน ☼ by west

เมื่อหนุ่มนักเรียนนอกเพิ่งเรียนจบแล้วต้องกลับมาสานต่อธุรกิจของครอบครัวที่ไร่ตะวันฉายโดยมีพระเอกคอยสอนงานให้คุณหนูจอมเชิด ด้วยความใกล้ชิดทำให้ความรักเริ่มก่อตัวทีละนิดๆ คนหนึ่งเป็นถึงลูกชายเจ้าของไร่ส่วนอีกคนเป็นลูกชายแม่บ้าน ความสัมพันธ์ของคู่นี้จะลงเอยอย่างไรต้องติดตามค่ะ

 

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove , dek-d 

 

 

 

 

 

8. ก็คนมันรักทำไงได้ by Goonglovenut

เป็นความรักวัยมหาลัยสไตล์เรื่อยๆ พระเอกชอบนายเอกก่อนตามจีบเขาแต่โดนด่ากลับมาตลอดพอวันหนึ่งเลิกตามแล้วกลับเป็นนายเอกเองที่ว้าวุ่นใจคิดถึงเขาจนต้องแอบซื้อของให้บ่อยๆ เรื่องนี้ลับฝีปากกันมันมากทั้งคู่พระนายและกลุ่มเพื่อนยิงมุกกันสนั่นหน้าจอแทบพรุน อ่านไปขำไป แนะนำสำหรับคอนิยายที่ต้องการคลายเครียดค่ะ

 

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai   thaiboyslove

 

 

 

 

 9. รักเรา(ไม่)เท่ากัน by Lady MelloW

พระนายอยู่ในวัยทำงานเจอกันที่งานแต่งเพื่อน พระเอกแบล็คเมล์นายเอกบังคับให้ทำตามใจตัวเองจนกว่าจะเบื่อ จากที่คิดว่าอีกไม่นานก็คงเบื่อเหมือนคนอื่นๆที่ผ่านมากลับกลายเป็นว่าขาดเขาไม่ได้ ความรักของทั้งคู่ได้เกิดขึ้นแต่มีอุปสรรคจากครอบครัวให้หน่วงเบาๆ คนสองคนจะฟันฝ่าอุปสรรคได้หรือไม่? ความรักที่มีให้กันนั้นมากน้อยแค่ไหนมีค่าเท่ากันหรือเปล่า? ต้องติดตามกันค่ะ 

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove

 

 

 

 

10เอาเถิด ข้าไม่เสียใจ เพราะข้าตายแล้ว  by poypoy

ปิดท้ายกันที่จีนโบราณเพียงเรื่องเดียวที่เราจะแนะนำ เป็นเรื่องราวความรักของฉินอ๋องและคนรับใช้ในวังหย่งเฮ่า เรื่องนี้แปลกแหวกแนวตรงที่นายเอกเข้าใจผิดคิดว่าตัวเองตายไปแล้วแต่ความจริงแค่ย้อนไปตอนอายุ 14 ปีเพื่อเปลี่ยนแปลงเรื่องราวต่างๆในอดีตให้ดีกว่าปัจจุบัน ผู้เขียนเรื่องนี้เก่งมากผูกเรื่องให้ซับซ้อนน่าติดตาม คนที่คิดว่าเป็นคนดีใช่ว่าจะดี คนที่คิดว่าเป็นคนไม่ดีก็ใช่ว่าจะไม่ดี มาดูการแก้ไขเรื่องราวต่างๆอย่างชาญฉลาดของพระนายเรื่องนี้กันค่ะ 

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove , dek-d , readawrite , fictionlog

 

 

จาก 10 เรื่องที่เราแนะนำไปเชิญผู้อ่านเลือกเสพแบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบได้เลยค่ะ อ่านจบแล้วอย่าลืมมาเม้ามอยกันนะคะ มีนิยายในดวงใจอย่าเก็บไว้คนเดียวแบ่งปันเพื่อนด้วยค่ะซิส เราจะคอยอัพเดตความฟินทุกรูปแบบไว้ที่นี้ www.solivelyth.com ติดตามกันไว้ให้ดีค่ะ

 

   

by cassieJ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้