Omegaverse 10 เรื่องเด็ด! สาววายไม่ควรพลาด

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  8694 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Omegaverse 10 เรื่องเด็ด! สาววายไม่ควรพลาด

หลังจากเราได้รวบรวม Mpreg เรื่องเด็ดมาแนะนำเพื่อนๆในพาร์ทก่อน ( Mpreg 8 เรื่องเด็ด! สาววายไม่ควรพลาด ) ฟีดแบ็คดีมากกกกกก วันนี้ขอเอาใจสาวก Omegaverse กันบ้าง นิยาย 10 เรื่องที่เราจะแนะนำในพาร์ทนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด! 

 

 

1. will you divorce me by skylover

เพราะพินัยกรรมของคุณปู่พระนายจึงทำสัญญาแต่งงานกัน พระเอกทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาผลประโยชน์มหาศาลของตระกูล นายเอกก็ทำทุกวิถีทางเพื่อถลุงพระเอกจำนวนมหาศาลเช่นเดียวกัน ฮะๆ เรื่องนี้ชอบตัวละครนายเอกมากๆเป็นคนตรงๆรั้นๆซนๆแต่น่ารักมาก สุดท้ายจากเกลียดกันเข้าไส้ก็ตกหลุมรักกันจนได้ เมื่อครบกำหนด 2 ปีตามสัญญาแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite

 

2. ซ้อของเฮียสี่ by นทกร

เรื่องนี้คลั่งรักหนักมากกกกก พระนายเลิกกันเพราะเรื่องเข้าใจผิด ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งเพราะความต้องการของคุณปู่ เฮียสี่ที่โหดแสนโหดใครๆต่างก็กลัวแต่ยกเว้นซ้อเบไว้คนนึงละ ซ้อเบเป็นคนเดียวที่กล้าด่าเฮียสี่! เรื่องนี้นอกจากจะได้เสพความรัก ความอบอุ่น ความเอาใจใส่แล้วบทของลูกน้องพระเอกก็อ่านเพลินดีนะคะแนะนำๆ

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

3. ตัวนิดของคุณใหญ่ by ละลิ

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนายเอกโดนรถชนแล้วฟื้นขึ้นมาในร่างภรรยาของคนที่แอบชอบ ซึ่งทั้งคู่มีแพลนจะอย่ากันในเร็วๆนี้แต่เมื่อการกลับมาของภรรยาในครั้งนี้ช่างต่างกันราวฟ้ากับเหวพระเอกของเราจะทำยังไง? เรื่องนี้มีการสืบสวนสอบสวนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยค่ะแต่ไม่ได้ดราม่านะคะส่วนใหญ่พระนายจะหวานกรุบ

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

4. แด๊ดดี้คือสิ่งมีชีวิตที่ไม่จำเป็น(?) by Overrain 

เรื่องนี้พระเอกเป็นอัลฟ่า นายเอกเป็นอัลฟ่าที่กลายเป็นโอเมก้า นายเอกท้องโดยที่ไม่รู้ว่าใครคือพ่อของลูก เวลาผ่านไป 6 ปี พระเอกได้รู้ความจริงว่านายเอกท้องและคลอดลูกของเขา เมื่อพ่อได้มาเจอลูกและแม่ของลูกแล้วเขาจะทำยังไงถึงจะได้ดูแลทั้งคู่? จีบกันทั้งเรื่องค่ะ สายชิลเชิญทางนี้

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

5. รอยตราของมนุษย์ปากร้าย by Overrain

เป็นเรื่องแยกจากเรื่องข้างบนของคู่ คิมหันต์xริว คุณหมอปากร้ายกับโอเมก้าตัวน้อยที่ต้องการให้หมอคิมผูกพันธะเพื่อจะได้ทำงานที่ร้านอาหาร แต่มันไม่เป็นอย่างที่หวังนะสิเพราะหลังจากกัดคอน้องไปแล้วคุณพระเอกของเราก็ไม่ยอมให้น้องห่างตัวเลย ปากคอเราะร้ายพูดด้วยแต่ละครั้งเจ็บลึกไปหลายวันแต่การกระทำกลับตรงกันข้าม คุณหมอแสนห่วงและขี้หึงที่หนึ่งเพราะนายเอกใสซื่อมากกก

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

 

6. SCENT : BLACK DIAMOND by Ex-SoulL

พระนายเป็นคู่โชคชะตาของกันและกันแต่มีแค่นายเอกที่รู้ความจริง พระเอกโดนคุณย่าบังคับให้หมั้นกับนายเอก ช่วงแรกพระเอกของเราใจร้ายมากกกก คำพูดคำจาเชือดเฉือนแต่นายเอกก็อดทนเพราะรัก พอเริ่มอยู่ด้วยกันได้รู้จักกันมากขึ้นกลายเป็นพ่อพระเอกของเราหวงคู่หมั้นคู่หมายเกินเบอร์ไปมากกกก หลงเขาสุดๆ

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

7. Ai Adore You. #ขอรักแค่คุณ by Melenalike

พระเอกเป็นอัลฟ่าสายเลือดบริสุทธิ์ เป็นหัวหน้าพรรคฝ่ายค้าน นายเอกเป็นโอเมก้าลูกชายนายกรัฐมนตรีที่ต้องแต่งงานกับพระเอกเพราะเกมทางการเมือง ส่วนใหญ่ดำเนินเรื่องเกี่ยวกับเหตุการบ้านเมือง นโยบายต่างๆ การเลือกตั้งและการทรยศหักหลัง เรื่องนี้ค่อนข้างยาวเหมาะสำหรับนักอ่านที่มีเวลาว่างค่ะ

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

8. เฮียชางโจรชั่ว by นี่หมวยไง

เรื่องราววุ่นๆทั้งหมดเกิดจากความผิดพลาดของคน 2 คน หลังจากนั้นโอเมก้าตัวน้อยก็ท้องโดยไม่รู้ตัว คุณอัลฟ่าปากแข็งระดับ 10 รักเขาหลงเขาแต่ปากบอกว่าทำทุกอย่างเพื่อลูกจ้าาาาา กว่าจะยอมรับใจตัวเองและพูดมันออกไปก็ต้องลุ้นอยู่นานเลยค่ะ เป็น omegaverse ที่อ่านได้เรื่อยๆ ใครกำลังมองหาเรื่องเบาๆสบายๆแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ

 

คะแแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite

 

9. ระเริงรัมภา by cococonutpie

มาที่ omegaverse พีเรียดกันบ้าง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีพุทธศักราช ๒๕๐๓ เรื่องราวความรักความแค้นของหม่อมราชวงศ์หนุ่มและเด็กก้นครัวที่ร้ายเดียงสาไม่เบา ภาษาดี ผูกเรื่องดี อ่านแล้วตื่นเต้นกับโลเคชั่นพระนครสมัยนั้นมากๆเลยค่ะ เป็นอีกเรื่องที่อยากแนะนำจริงๆ ห้ามพลาด!

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite

 

10. เพียงนารา by cococonutpie

ขอแนะนำผลงานของคุณ cococonutpie อีกเรื่องค่ะ เพียงนาราเป็นเรื่องราวความรักของนายแพทย์หนุ่มที่เรียนจบจากอเมริกา ถูกคลุมถุงชนกับโอเมก้าข้างบ้านเพื่อผลประโยชน์ของทั้ง 2 ตระกูล ตอนแรกพระเอกมีอคติกับนายเอกแต่ไปๆมาๆก็ตกหลุมรักภรรยาของตัวเอง แต่เอ๊~ เพิ่งตกหลุมรักน้องตอนนี้จริงๆหรือเคยรักกันมาก่อนหรือเปล่านะ? ต้องติดตามแล้วละค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite

 

ลิ้งนิยายวายแนะนำ >> พาร์ท 1 , พาร์ท 2 , พาร์ท 3 , พาร์ท 4 , พาร์ท 5 , พาร์ท 6 , พาร์ท 7 , พาร์ท 8 , พาร์ท 9 , พาร์ท 10 , พาร์ท 11 

 

 

by cassieJ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้