นิยาย YAOI 10 เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 11)

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  22401 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิยาย YAOI 10 เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 11)

สวัสดีเพื่อนๆชาววาย หลังจากแนะนำนิยายวายเรื่องดีเรื่องเด็ดไป 10 พาร์ทแล้ว วันนี้ Solivelyth ขอส่งต่อความฟินแบบต่อเนื่องในพาร์ทที่ 11 อย่ารอช้าไปอ่านกันเลยค่ะ

 

1. นายท่านกับภรรยาไม่ถูกกัน (Mpreg) by หญิงฉกรรจ์

ช่วงนี้มาเฟียกำลังมาแรงเรามาเริ่มกันที่เรื่องนี้เลย นายท่านกับภรรยาไม่ถูกกันเป็นเรื่องราวของกลุ่มผู้มีอำนาจตระกูลต่างๆในจีนแผ่นดินใหญ่ เมื่อตระกูลของนายเอกมีอำนาจลดลงลูกชายคนโตของตระกูลจึงต้องแต่งงานกับตระกูลพระเอกที่กำลังแผ่ขยายอำนาจ ถึงจะไม่มีทางเลือกแต่อย่าคิดว่าคนอย่างนายเอกจะยอมอ่อนให้ง่ายๆ ช่วงแรกนายท่านต้องปราบพยศเหล่าผอหนักเลยค่ะ เชือดเฉือนกันไปมา สนุกมากกกกก

 

คะแนน 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

 

2. ซ้อของเฮียสี่ [Omegaverse] by นทกร

เรื่องนี้คลั่งรักหนักมากกกกก พระนายเลิกกันเพราะเรื่องเข้าใจผิด ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งเพราะความต้องการของคุณปู่ เฮียสี่ที่โหดแสนโหดใครๆต่างก็กลัวแต่ยกเว้นซ้อเบไว้คนนึงละ ซ้อเบเป็นคนเดียวที่กล้าด่าเฮียสี่! เรื่องนี้นอกจากจะได้เสพความรัก ความอบอุ่น ความเอาใจใส่แล้วบทของลูกน้องพระเอกก็อ่านเพลินดีนะคะแนะนำๆ

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

 

3. [ASAP GANG] LIKE A TATTONY #โทนี่ดีที่สุด by Jaylerqz

นายเอกดื่มเหล้าเพราะอกหักจากเพื่อนสนิท แล้วมีวันไนท์สแตนด์กับพระเอก แต่เป็นวันไนท์สแตนด์ที่แย่มากเพราะพระเอกทำเรื่องไม่ดีกับนายเอกในคืนนั้น นายเอกเกลียดขี้หน้าพระเอกไปเลย พระเอกรู้สึกผิดก็เลยเข้าหานายเอกเพื่อไถ่บาปแต่นานวันความรู้สึกอื่นก็เพิ่มพูนเข้ามา เรื่องนี้บอกเลยง้อกันยาวววววว กว่านายเอกจะยอมให้โอกาสพระเอกอีกครั้งต้องลุ้นกันสุดๆ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ : readawrite

 

 

4. Bad Guy my Boss เจ้านาย ร้ายรัก by anin

เรื่องราวของเจ้านายสุดเอาแต่ใจกับผู้ช่วยสุดเนี้ยบ อ่านไปก็ปวดตับไปเมื่อนายเอกที่แอบหลงรักเจ้านายตัวเองแต่ต้องมาจัดตารางเดตให้บอสกับคนอื่นตลอด แต่บทคุณบอสเขาจะรุกหนักก็หนักเหลือเกินค่ะมาลุ้นกันว่าคุณผู้ช่วยจะต้านทานได้นานแค่ไหน

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , tunwalai 

 

 

5. ระหว่าง "เ ร า" (Mpreg) by ShyLy

เรื่องราววุ่นๆเกิดขึ้นเมื่อนายเอกเมาเพราะไปฉลองเรียนจบแล้วมีวันไนท์สแตนด์กับพระเอก ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเพราะทั้งคู่แยกย้ายกันไปแล้ว แต่! 1 เดือนต่อมานายเอกตรวจพบว่าตัวเองท้อง! พระนายก็เลยต้องแต่งงานกัน จะบอกว่าตอนท้องเนี่ยคุณแม่น่ารักมากกกกกกก พูดเลยว่าสาย Mpreg ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d , readawrite 

 

 

6. รักของสูง by สาววายผู้ลึกลับ

นายเอกมีการเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย จากผู้ชายตัวเล็กบอบบางกลายเป็นผู้ชายตัวสูงใหญ่จึงหาคนที่ถูกใจยากมาก พอเจอพระเอกที่ตัวสูงกว่าก็รุกทันที จากที่ชอบเขาอยู่ฝ่ายเดียวมาลุ้นกันว่าพระเอกจะชอบนายเอกตอนไหน เรื่องนี้จะเป็นสไตล์มหาลัยอ่านได้เรื่อยๆค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ : tunwalai , readawrite 

 

 

7. ฝนหลงฤดู by Darin

พระเอกเป็นนักธุรกิจที่เพิ่งเลิกกับภรรยา มีลูกติด 1 คน นายเอกมีความจำเป็นต้องหาที่อยู่ใหม่เพื่อนสนิทเลยฝากให้มาอยู่กับพี่ชาย นายเอกแอบรักพระเอกมานานพอมีโอกาสก็จีบพระเอกแบบเนียนๆแต่คุณพี่เขาคิดว่าน้องล้อเล่นตลอด เมื่อคนที่ตั้งใจจะไม่มีความรักอีกต้องมาอยู่ร่วมบ้านกับเด็กจอมป่วนจะเป็นยังไงน้าาา 

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , dek-d 

 

 

8. ไอ้ดลมันเมียบอส by BO$$

จะเป็นอย่างไรเมื่อไอ้ดลได้เลื่อนขั้นจากบอดี้การ์ดเป็นเมียบอสเพียงชั่วข้ามคืน เรื่องนี้คุณบอสคลั่งรักระดับ 10 หวงเมียระดับ 10 ใครเข้าใกล้เมียบอสเป็นต้องเจอดีทุกคน เป็นนิยายสไตล์คอมเมดี้อ่านได้เรื่อยๆไม่หนักไม่ซีเรียสใครมองหาแนวนี้อยู่แนะนำเลยค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ : readawrite 

 

 

9. ตัวเล็กสเป็กป๋า by นิลญมณี

เป็นเรื่องราวของโฮสเบอร์หนึ่งของเดอะคลับและแขกสายเปย์ ที่เปย์หนักจริงๆ ความรู้สึกของคนสองคนมันชัดเจนว่ารู้สึกดีต่อกันแต่สถานะก็ยังเป็นแค่คุณป๋าและโฮสเท่านั้น ไม่ใช่แฟนนะแต่คุณป๋าเขาหึง เขาหวง เขาห่วงของเขามากจริงๆ ทำเหมือนไม่สนใจแต่ให้คนตามดูน้องตลอด แหมมมมม ก่อนอ่านเตรียมซื้อบัตรทุบหลังป๋าไว้เลยค่ะมีเรื่องต้องง้อกันยาวๆ แต่จบดีค่ะ

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , tunwalai 

 

 

10. This is love story เหนือพระราม by Faddist

ใครขาดความหวานมาทางนี้เลยค่ะ น้ำตาลเรียกพี่แน่นอน คุณพี่เหนือหยอดเก่งมากกกก น้องพระรามก็อ่อยเก่งไม่แพ้กัน เรื่องนี้พระเอกตามจีบนายเอกทั้งเรื่องโดยมีกองเชียร์เป็นเพื่อนพระเอกและเพื่อนนายเอก ครอบครัวของทั้งคู่น่ารักมากอ่านแล้วรับรองว่าคุณจะมีแต่รอยยิ้มแน่นอนค่ะ

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai

 

นิยายวายแนะนำ >> พาร์ท 1 , พาร์ท 2 , พาร์ท 3 , พาร์ท 4 , พาร์ท 5 , พาร์ท 6 , พาร์ท 7 , พาร์ท 8 , พาร์ท 9 , พาร์ท 10 , Mpreg

 

cassieJ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้