นิยาย YAOI 10เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 5)

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  153940 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิยาย YAOI 10เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 5)

พาร์ท 5 มาแล้วววว พร้อมคลอดแล้วค่ะ หลังห่างหายจากการแนะนำนิยายวายเรื่องเด็ดไปสักพักตอนนี้อิฉันคัมแบ็คแล้วค่ะ กลับมาพร้อมกับนิยายวายน้ำดี 10 เรื่องเด็ด 10 เรื่องดัง เช่นเคย มีให้เลือกอ่านหลายรสหลากสไตล์ ทั้งบ้านไร่ มาเฟีย นักธุรกิจ Mpreg ไปจนกระทั่ง SM พาร์ทนี้พร้อมเสิร์ฟให้เพื่อนๆได้เลือกอ่านทุกแนวเลยค่ะ

  

 

1. ปลาฉลามขึ้นบก [Mpreg] by เจ้านิ้วดำ

เรื่องนี้เขียนดีมากกกก พระเอกต้องการสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แต่ต้องเสียคนรักไปถึง 3 คน เขาเสียใจมากและเชื่อสนิทว่านายเอกเป็นฆ่าตกร เรื่องราวจับพลัดจับผลูเมื่อภรรยาที่พ่อแม่ทาบทามสู่ขอมาให้เขาคือนายเอกที่เป็นใบ้! ทั้งคู่ยอมแต่งงานกันเพราะมีจุดประสงค์ต่างกัน คนนึงทำไปเพื่อจะกระชากหน้ากากแล้วจับนายเอกเข้าคุก ส่วนอีกคนยอมแต่งงานเพื่อหลอกล่อฆ่าตกรตัวจริงออกมาแล้วเขาจะกลายเป็นผู้บริสุทธิ์ นักเขียนผูกเรื่องได้น่าสนใจ เราชอบที่บทบรรยายถึงมุมมองของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน ห้ามพลาดค่ะ

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , tunwalai , dek-d

 

 

 

 

2. Over The Edge #เด็กเสี่ยอิทธิพล by cherbetzx

เชื่อว่าหลายคนโดนชื่อเรื่องหลอกเหมือนเราแน่ๆ หากคุณคิดว่าเรื่องนี้พระเอกมีคาแรคเตอร์เหมือนเสี่ยแก่ๆที่มีแฟนเด็กทั่วไป คุณคิดผิดค่ะ! เสี่ยอิทธิพลคือชายหนุ่มที่มั่งคั่งและมีอิทธิพลเหมือนชื่อเลย จากเสี่ยที่เลี้ยงเด็กหลายคนกลายเป็นคนรักเดียวใจเดียวและยอมนายเอกมากกว่าทุกคนที่ผ่านมา ทุกๆอย่างจะค่อยๆเปลี่ยนแปลงโดยที่เสี่ยเองก็ไม่รู้ตัว ตอนเป็นแฟนกันแล้วก็จะหวานหน่อยๆค่ะคุณผู้อ่าน

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d , thaiboyslove

 

 

 

 

3. สายใยพันธนาการ [Mpreg] by _สีน้ำเงิน_

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นจากความเมา ต้นเรื่องพระนายสายแข็งทั้งคู่ แต่อ่านไปสักพักคุณจะได้พบกับความอบอุ่นของทั้ง 2 ครอบครัว และบรรดาญาติพี่น้องของพระเอก ทุกคนดูแลนายเอกของเราดีมากค่ะ อ่านแล้วยิ้มตามไปหลายฉากเลย เป็น Mpreg ที่อ่านสบายๆไม่เครียด

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , dek-d , readawrite

 

 

 

 

 

4. เด็กรัก by Jimmeiiii

เรื่องนี้นายเอกรุกพระเอกก่อน ทำทุกอย่างให้ได้พระเอกเป็นแฟนแม้กระทั่งถ่ายคลิปแบล็กเมล์พระเอก! ตอนแรกพระเอกไม่ชอบนายเอกแต่พอตัดสินใจลองเป็นแฟนกันความรู้สึกจะเริ่มก่อตัวขึ้นทีละนิดๆจนเกิดเป็นความรักแต่ปากแข็งเหลือเกินพ่อคุณเอ๊ยยยย กว่าจะยอมบอกรักนายเอกได้คนอ่านลุ้นหนักกันเลยทีเดียว ในเรื่องบรรยายถึงการใช้ชีวิตประจำวันสไตล์วัยรุ่นและวัยทำงาน ใครที่เคยอ่านผลงานของคุณจิมมี่อยากแนะนำให้อ่านเด็กรักอีกเรื่องค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove

 

 

 

 

5. เงารักในม่านใจ by แม่พี่หมา

นายเอกหนีความรักที่เจ็บปวดไปทำงานในไร่ดอกไม้ที่เชียงราย ไปๆมาๆได้เป็นเลขาพระเอกที่เป็นลูกชายเจ้าของไร่ บอกไว้เลยว่านายเอกเรื่องนี้เผ็ช แซ่บ และเก่งที่สุดตั้งแต่เคยอ่านนิยายมาไม่ว่าใครจะร้ายมาสารพัดนางจัดการได้อยู่หมัดทุกราย เป็นคู่พระนายที่รู้ทันกันตลอดเปรียบเหมือนหมาป่าเจ้าเล่ห์ กับ กระต่ายป่าตัวแสบ เวลาอ่านถึงฉากที่พระนายเขาเริ่มรักกันมันเหมือนมีไฟช็อตในหัวใจสั่นไหวไปหมดค่ะคุณขา ชอบนักเขียนท่านนี้ที่บรรยายได้ตรงมาก ต่อให้เป็นพระเอกหรือนายเอกแต่ความคิดทั้งด้านดีและด้านร้ายมันก็มีกันทุกคนแหละ โอ้ยยยยย ไปอ่าน!

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d 

 

  

 

6. ผู้เป็นที่รัก by Ex-SoulL

เมื่อนักธุรกิจหนุ่มผู้มีอำนาจคนหนึ่งของเมืองไทยมีผู้ชายตัวเล็กๆเข้ามาในชีวิตโดยไม่ได้หวังอะไรจากเขาเหมือนคนอื่นๆชายหนุ่มก็เลยเกิดความระแวงกลัวว่าจะเป็นคนของศรัตรูจึงขังไว้ที่คอนโดส่วนตัว แต่เด็กผู้ชายคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดาที่ใครจะมากักขังได้ นักอ่านสายหวานใครขาดน้ำตาลมาอ่านเรื่องนี้เลยค่ะ มาดูความแข็งกระด้างของนักธุรกิจลูกครึ่งคนนี้ค่อยๆถูกหลอมละลายด้วยความอ่อนหวานและอ่อนโยนของเจ้าของร้านขนมหวานกันค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , thaiboyslove

 

 

 

 

7. LIMITLESS..รักที่เหนือกว่า by Chiffon_cake

เรื่องนี้นายเอกสะดุดตาพระเอกของเราตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้า ขับรถไปแอบมองเขาที่คณะบ่อยๆเป็นกิจวัตร ตอนแรกพระเอกไม่ชอบนายเอกแถมยังมีเรื่องชกต่อยกันเพราะผู้หญิงแต่ไปๆมาๆนายเอกของเราก็เริ่มอยู่ในสายตาพระเอกเพราะเจอบ่อยเหลือเกิน ฮ่าๆๆ พระเอกทำเป็นช่วยเพื่อนจีบนายเอกแต่จริงๆแล้วแอบชอบเขาเอง มาดูกันว่ารักของใครจะเหนือกว่าใครและบทบรรยายของนายเอกเรื่องนี้บอกเลยว่าตลกมาก ใครที่กำลังตามหาเสียงหัวเราะให้ตัวเองอยู่แนะนำอ่านเรื่องนี้ค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove

 

 

 

 

8. Why? ทำไมต้องร้าย...ทำไมต้องรัก by ยอนิม

เริ่มต้นมาแบบพระเอกใจร้ายกับนายเอกเลย หลังจากนั้นก็แบล็กเมล์ให้นายเอกมาอยู่บ้านตัวเองเพื่อเป็นของเล่นแก้เบื่อ เรื่องนี้พระเอกกวนโอ้ยมากกกกกกก แต่มีความคิดดีๆและช่วยดัดนิสัยหลายๆอย่างของนายเอก ใช้ชีวิตด้วยกันทุกวันจนกลายเป็นความเคยชิน ไม่มีการบอกรักบอกชอบไม่มีสถานะที่ชัดเจนทางคำพูดแต่การกระทำค่อนข้างชัดเจน ชอบเวลาพระเอกหึงหวงนายเอกมากกกกก

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , dek-d

 

 

 

 

9. ร้ายนักนะ...รักของมาเฟีย by ยอนิม

ขอแนะนำผลงานของคุณยอนิมอีกเรื่องค่ะ เริ่มจากนายเอกอยากลืมใครบางคนก็เลยไปนอนกับพระเอกที่เป็นมาเฟีย พระเอกคิดว่าเขาทั้งสองคนเข้ากันได้ดีจึงบังคับนายเอกให้ไปอยู่ด้วยกันที่บ้าน เรื่องนี้พระเอกตามใจเมียมากกก แนะนำสำหรับคนที่ชอบอ่านแนวมาเฟียแต่ไม่โหดเหี้ยมค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , dek-d

 

 

 

 

10. ล่ามโซ่หัวใจจองจำนายให้รักฉัน ภาค1 คู่ตุลย์Xกรานต์ by คีย์

ภาคนี้เป็นพาร์ทของ ตุลย์xกรานต์ หากคุณเป็นสายโลกสวยและสายนุ่มนิ่มอย่าอ่านเรื่องนี้ แต่ถ้าคุณคือนักอ่านสายโหดแข็งชนแข็ง! ห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ! เพราะนิยายเรื่องนี้เป็นแนวโหดเลือดสาดที่แท้ทรู รุนแรงมากแม่ พี่ตุลย์ของเราจากจะแก้แค้นกรานต์ให้เพื่อนไหงกลายเป็นหลงนายเอกจนโงหัวไม่ขึ้นละคะพ่อพระเอกกกกก รักมาก! หึงมาก! หวงมาก! โหดมาก! สายSM มาทางนี้

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite

 

 

 

แนะนำนิยายวายพาร์ท 1 อ่านได้ที่นี่ )

แนะนำนิยายวายพาร์ท 2 อ่านได้ที่นี่ )

แนะนำนิยายวายพาร์ท 3 อ่านได้ที่นี่ )

แนะนำนิยายวายพาร์ท 4 อ่านได้ที่นี่ )

 

 

by cassieJ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้