นิยาย YAOI 10 เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (PART 9)

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  111396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิยาย YAOI 10 เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (PART 9)

 เฮลโหลลลลล ไม่ได้รีวิวนิยายวายพาร์ทใหม่นานเกินครึ่งปีแต่ไม่ได้หายไปไหนนะคะยังคงอ่านนิยายสนุกๆเป็นกิจวัตรแต่กว่าจะคัดเลือกนิยาย 10 เรื่องดี 10 เรื่องเด็ด มารีวิวให้เพื่อนๆได้เลือกอ่านกันนั้นต้องใช้เวลาพอสมควร ไม่พูดมากดีกว่าไปดู 10 เรื่องคุณภาพเยี่ยมที่เราคัดสรรมาให้คุณแบบเน้นๆกันเลย

 

1. WEST : THE SUN FROM ANOTHER STAR by Howlsairy

นาทีนี้ไม่แนะนำเรื่องนี้ไม่ได้แล้วค่ะกระแสแรงมากในโซเชียลมีเดีย เรื่องนี้เริ่มต้นมาแบบผีๆพระนายได้มารู้จักกันเพราะเช่าคอนโดสุดเหี้ยนห้องข้างๆกันและมีเหตุให้ต้องช่วยเหลือกัน ตอนแรกถึงกลางเรื่องบอกเลยว่ายังไร้ซึ่งความรู้สึกรัก พอพระเอกตกหลุมรักนายเอกเท่านั้นแหละ รุกหนักมาก! ตามจีบแกมบังคับอยู่นานกว่านายเอกจะใจอ่อน มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์พี่อาทิตย์กันค่ะน้องดาวตกจะยอมเป็นแฟนพี่เขาตอนไหนน้าาาาา

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , dek-d

 

 

 

 

  

2. SCENT : BLACK DIAMOND [OMEGAVERSE] by Ex-SoulL

เรื่องนี้เป็นโอเมก้าเวิร์ส พระนายเป็นคู่โชคชะตาของกันและกันแต่มีแค่นายเอกที่รู้ความจริง พระเอกโดนคุณย่าบังคับให้หมั้นกับนายเอก ช่วงแรกพระเอกของเราใจร้ายมากกกก คำพูดคำจาเชือดเฉือนแต่นายเอกก็อดทนเพราะรัก พอเริ่มอยู่ด้วยกันได้รู้จักกันมากขึ้นกลายเป็นพ่อพระเอกของเราหวงคู่หมั้นคู่หมายเกินเบอร์ไปมากกกก หลงเขาสุดๆ

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , tunwalai , dek-d 

 

 

 

 

 

3. คืนรัก by สามสามสองห้าหกศูนย์

พระนายเป็นแฟนกันก่อนที่นายเอกจะตายแล้วกลับมาเกิดในร่างของคนอื่นแต่ชื่อเหมือนกัน กลับมาหาตัวคนร้ายที่ฆ่านายเอกในชาติที่แล้วโดยที่ยังเก็บความลับไว้ไม่บอกคนอื่นว่าตัวเองคือใครแต่พระเอกก็จับได้อยู่ดี นายเอกเป็นคนฉลาดมากวางแผนได้ดีจับคนร้ายได้ไม่ยาก เรื่องนี้ไม่ยืดเยื้อค่ะดำเนินเรื่องไปตามสเต็ปเป๊ะๆจบแบบไม่ค้างคา

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d , readawrite 

 

 

 

 

 

4. กวน T-E-E-N รัก (II Bad boys) by coffeeQbread

เรื่องนี้วิศวะปะทะเกษตร เป็นคู่ที่ไม่ถูกกันแต่มีเรื่องผิดพลาดเพราะเมาหลังจากนั้นพระเอกตามจีบ(?)นายเอกนานมากกกกกกกกกก แต่ไม่ยอมใจอ่อนสักที เนื้อเรื่องเป็นการใช้ชีวิตในแบบฉบับของนักศึกษามหาวิทยาลัย พระนายกวนteenกันไปมาเหมือนชื่อเรื่องเลยค่ะ อ่านได้เรื่อยๆค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove 

 

 

 

 

 

5. เราไม่ได้ชื่อตัวหอม by mostlycloudy

เป็นเรื่องราวของเด็กคณะรัฐศาสตร์แอบรักเด็กคณะสถาปัตย์มานาน วันนึงตั้งใจจะเลิกชอบแต่ดันไปเมาในร้านที่ผู้ชายคนนั้นทำงานอยู่จุดเริ่มต้นของทุกอย่างจึงได้เริ่มขึ้น เรื่องนี้หวานละมุนนายเอกใสซื่อมากค่ะ เป็นแนวอ่านได้เรื่อยๆไม่มีอุปสรรคอะไรเลยค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , dek-d 

 

 


 

 

6. No Limit...แรงรัก|กระแทก♥|ลึก by Yoghurt Catty

เรื่องราววุ่นๆของน้องฝาหน้าจืดกับพี่นักรบสุดฮ็อต นายเอกตามจีบพระเอกเพราะชอบก่อนแต่พ่อคุณก็ใจร้ายปากแข็งแถมยังทำร้ายจิตใจนายเอกด้วย กว่าจะยอมรับว่าชอบน้องเขาเหมือนกันก็เผลอแสดงออกไปหลายครั้งแต่น้องฝาคนซื่อก็หารู้ไม่ เรื่องนี้พระเอกชอบสีเหลืองมากกกก เกือบทุกสิ่งทุกอย่างของนางคือสีเหลืองค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwala , readawrite , dek-d 

 

 

 

 

 

7. BECAUSE OF LOVE เพราะหัวใจสั่งให้รัก by คีย์

เรื่องนี้พระนายเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน นายเอกรักพระเอกมากๆแต่โดนปฏิเสธเพราะตอนแรกพระเอกไม่ได้ชอบผู้ชายและติดที่ทางบ้านบังคับให้คบกับผู้หญิงที่หามาให้ด้วย ตอนที่ยังไม่รักเขาก็แสนจะเย็นชาแต่พอรักเท่านั้นแหละ หึง โหด แรงส์ เรื่องนี้ไม่ราบรื่นนะคะ มาร่วมลุ้นกันว่าเขาทั้งสองจะผ่านอุปสรรคจากฝั่งครอบครัวพระเอกได้หรือไม่

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

 

 

 

 

8. KING X FAI ไฟร้ายพ่ายรักราชันย์ by เฟง

พระเอกแอบชอบเพื่อนสนิทของน้องชายมานานจนวันหนึ่งได้ครอบครองเขาโดยที่เจ้าตัวไม่เต็มใจ เรื่องนี้นายเอกใจร้อนมากมีเรื่องชกต่อยตลอด พระเอกสายเปย์ เปย์หนักมาก! ส่วนใหญ่ดำเนินเรื่องโดยกลุ่มเพื่อนของนายเอกค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai 

 

 

 

 

 

9. ทำนายทายทัพ by ดวินทร์

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อหมอรักษาคนต้องมาลับฝีปากกับหมอดู บอกเลยว่าปากไม่ธรรมดาทั้งคู่แต่แล้วก็มีเหตุให้นายเอกต้องช่วยเหลือพระเอกที่กำลังหนีตายไปอยู่ด้วยกันที่จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ การได้ใช้ชีวิตร่วมกันที่นั่นทำให้ต่างฝ่ายต่างเปลี่ยนความรู้สึกที่เคยมองกันและกันในตอนแรก เรื่องนี้อ่านแล้วมันจะคันยุบยิบๆในหัวใจพระเอกหยอดเก่งเหลือเกิน ทั้งต้องลุ้นความสัมพันธ์ของพระนายและยังต้องลุ้นตัวคนร้ายที่จะมาเล่นงานพระเอกด้วย นักเขียนเขียนดีมากค่ะมีคำผิดน้อยมากในเรื่องนี้แทบจะหาไม่เจอเลย ปรบมือให้เลยค่ะ

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , dek-d 

 

 

 

 

 

10. แนบเนียน (set4ตัว100) by นทกร

สุดท้ายท้ายสุดในพาร์ทนี้เป็นเรื่องของศาสตราจารย์หนุ่มสุดฮ็อตที่แอบหลงรักนักศึกษาต่างภาควิชา งานนี้อาจารย์เขาตัดสินใจจีบอย่างแนบเนียนเหมือนชื่อเรื่องหลังจากปล่อยเวลาผ่านไป 4 ปีในขณะที่นักศึกษาคนนี้กำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาโท เรื่องนี้ฝั่งนายเอกมีปัญหาครอบครัวแต่พระเอกของเราก็เข้ามาเติมเต็มส่วนนั้นด้วยความรักค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , tunwalai 

 

อ่านพาร์ทอื่นๆ 

นิยายวายแนะนำพาร์ท 1นิยายวายแนะนำพาร์ท 2นิยายวายแนะนำพาร์ท 3นิยายวายแนะนำพาร์ท 4นิยายวายแนะนำพาร์ท 5นิยายวายแนะนำพาร์ท 6นิยายวายแนะนำพาร์ท 7นิยายวายแนะนำพาร์ท 8 

 

 

by cassieJ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้