แกะกล่องรีวิว กล้องติดรถ DDPAI MINI2 PRO ปี 2019 ของแท้ให้อะไรมาบ้าง?

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  3156 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แกะกล่องรีวิว กล้องติดรถ DDPAI MINI2 PRO ปี 2019 ของแท้ให้อะไรมาบ้าง?

หลังจากรีวิวแกะกล่อง DDPAI MINI ในบทความที่แล้ว วันนี้ Solivelyth จะพามาชม กล้องติดรถ DDPAI MINI2P ซึ่งเป็นรุ่นอัพเกรดขึ้นมาอีกหนึ่งระดับครับ

* DDPAI รุ่น Mini2P หรือเรียกอีกอย่าง คือ MINI2 PRO 

MINI2 Pro มาในกล่องสีแดงเข้ม พร้อมคงความพรีเมี่ยมตั้งแต่แพคเกจอีกเช่นเคย สเป็คเครื่องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากคงคอนเซ็ปการออกแบบที่ติดซ่อนเนียนไปกับรถแล้ว ยังมาพร้อมความคมชัด 2K ชัดกว่า Full HD ถึง 78%

แพคเกจแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนของกล้อง+รีโมท และ อุปกรณ์เสริมอื่นๆ

ชั้นบน

ชั้นล่าง

 

อุปกรณ์ที่ต่างจาก กล้องติดรถ รุ่น MINI คือ รีโมทบลูทูธ ซึ่งแถมฟรีมาในชุด

นำรีโมทติดไว้ในตำแหน่งใกล้มือ หากมีอุบัติเหตุหรือพบเจอเหตุการณ์ที่ต้องการล็อควีดีโอเพื่อเก็บไว้ดูภายหลังหรือต้องการถ่ายรูป ก็สามารถกดที่รีโมทได้ทันที 

ภายในซองสีดำคือ คู่มือการใช้งาน อธิบายทุกขั้นตอนพร้อมภาพประกอบไว้อย่างชัดเจน

Adapter ชาร์จในรถ เป็นแบบ 2 ช่อง USB เช่นเคย สามารถชาร์จกล้องได้ทั้งสองช่อง ส่วนช่องที่เหลือก็สามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นๆไปพร้อมกันได้ เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต 

สายชาร์จความยาว 3.5 เมตร ความยาวเพียงพอ สามารถติดตั้งในรถเก๋ง รถกะบะ รถตู้ ฯลฯ เดินเก็บสายเองได้ง่ายๆ หัวชาร์จที่เสียบกับกล้องเป็นแบบ micro USB

 

แถมพลาสติกแข็งมาในชุด ใช้งัดบางจุดในรถ เพื่อให้เก็บสายชาร์จได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

แถมแผ่น 3M เพิ่มอีก 1 แผ่น หากต้องการเปลี่ยนตำแหน่งกล้อง หรือนำออกไปติดกับรถคันใหม่ ก็เปลียนแผ่นกาว 3M ที่ให้เพิ่มมาได้ทันที ไม่ต้องไปหาซื้อกาว 3M แบบ 2 หน้า เพิ่มให้เสียเวลา

 

ตัวกล้องออกแบบให้มีขนาดเล็ก กะทัดรัด เหมือนเช่นเคย 

อุปกรณ์ในชุดทั้งหมดที่จะได้รับ

ฟรีแผ่นสติ๊กเกอร์ติดกระจกป้องกันรอยกาว และตัวอ่านการ์ด เมื่อสั่งซื้อกับไรเซอร์

ภาพเปรียบเทียบ กล้องติดรถ Mini2 PRO กับ Mini

ทั้งสองรุ่นมีขนาดเท่ากัน มีจุดต่างที่สีบอดี้ การสกรีนโลโก้ และขนาดเลนส์ซึ่งจะเห็นว่าตัว mini2 PRO มีเลนส์ที่ใหญ่มากกว่า mini อย่างชัดเจน

 

สรุป
กล้องติดรถ Mini2 PRO ยังคงให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม ดูแพงตั้งแต่แพคเกจตามสไตล์ของ DDPAI แม้ตัวเครื่องจะมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่สเป็คไม่ธรรมดา เห็นเล็กๆ แบบนี้ มีทั้ง Wi-Fi และยัง built-in capacitor ที่สำคัญที่สุดคือ ความคมชัดระดับ 2K พร้อมเลนส์กระจก 6 ชั้น และรูรับแสงที่กว้างถึง F1.8 บันทึกวีดีโอทั้งกลางวันและกลางคืนได้สว่างชัดเจน นับเป็นกล้องติดรถที่คุ้มค่ากับการลงทุนอีกรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว

 

ข้อมูลเพิ่มเติม 

ระยะเวลาประกัน 1 ปี คลิก! - รับประกันสินค้าแบบเสียเปลี่ยนใหม่ + แถมฟรี Micro SD Card

ระยะเวลาประกัน 2 ปี คลิก!- รับประกันสินค้าแบบเสียเปลี่ยนใหม่ + แถมฟรี Micro SD Card

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้