นิยาย YAOI 10เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 7)

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  105101 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิยาย YAOI 10เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 7)

เฮลโหลลลล สวัสดีพี่น้องชาววายวันนี้เรามีนิยายวายคุณภาพ 10 เรื่องเด็ดมาแนะนำเช่นเคยค่ะ พาร์ทนี้มีหลากหลายสไตล์ให้เพื่อนๆได้เลือกเสพกันให้จุใจไปเลย รับรองว่าเมื่อคุณได้เริ่มอ่านแล้วจะวางไม่ลงแน่นอน มีนิยายในดวงใจอย่าเก็บไว้คนเดียวแบ่งปันความฟินให้เพื่อนด้วยค่ะซิส

 

 

 

1. Stalker แอบ.หลง.รัก  by Darin

นายเอกเรียนเอกภาพยนตร์และภาพนิ่งเคยถ่ายรูปพระเอกส่งเข้าประกวดและได้รับรางวัลชนะเลิศ  หลังจากนั้นก็ผันตัวเองเป็น Stalker แอบตามติดชีวิตพระเอกและมีชื่อ(รหัส)ลับไว้เรียกกันในกลุ่มเพื่อน โดยไม่เคยรู้เลยว่ากลุ่มพระเอกก็มีชื่อลับไว้เรียกนายเอกเหมือนกัน เรื่องนี้สตอล์กเกอร์น่ารักมากกกก เพื่อนก็น่ารักคอยช่วยเหลือทุกอย่างเลยอ่านไปยิ้มไปเข้าใจฟีลลิ่งของคนแอบปลื้มแอบชอบใครสักคนพอมีโมเมนต์ดีๆคนอ่านอย่างอิฉันก็ฟินไปกับน้องโต๊ะด้วยค่ะ ฮะฮ่า

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d , readawrite 

 

 

 

 

2. «·´✖Defeat Heart✖`·» เสี่ยงรัก สยบหัวใจ by nicedog

พระเอกเป็นพ่อค้าอาวุธ นายเอกเป็นนักฆ่าฝีมือดีที่ไม่เคยมีใครรู้ตัวตนที่แท้จริงเพราะเขาจะปลอมตัวทุกครั้งที่ทำงาน พระเอกอยากเห็นหน้านักฆ่าคนนี้เลยจ้างให้เขามาฆ่าตัวเอง!!! พอได้เห็นหน้าแล้วก็ตื๊อไม่เลิกอยากให้นายเอกมาเป็นบอดี้การ์ด เรื่องนี้พระเอกหยอดเก่งมากแต่นายเอกของเราก็ใจแข็งมากเรียกได้ว่าไม่หวั่นแม้จะโดนเต๊าะตลอดเวลาก็ตาม มีฉากต่อสู้บู๊แหลกหลายตอนเลยทีเดียวสายบู๊ห้ามพลาดค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , tunwalai , dek-d 

 

 

 

 

3. DON'T KILL ME ชะตารัก ดีกรีร้าย! by love_novell

พระนายเป็นเฟรชชี่ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ ทั้งคู่เป็นรูมเมทกัน นายเอกชอบผู้ชายอันตรายอย่างเพลิงนิลเลยสารภาพไปแต่โดนพระเอกสั่งให้ตัดใจ! เมื่อนายเอกไม่ยอมถอยมาดูกันว่าคนเย็นชาอย่างพระเอกจะใจอ่อนหรือไม่? เรื่องนี้พระเอกโหดมากเหมาะสำหรับสายแข็งค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , dek-d 

 

 

 

 

4. เกมรัก by pp_planet

พระเอกต้องการให้น้องชายแต่งงานกับผู้หญิงที่แม่หาให้แต่น้องชายตัวดีดันไปหลงรักเด็กเสิร์ฟผู้ชายที่ผับแห่งหนึ่ง พระเอกเลยจ้างเด็กคนนั้นมาเป็นเมียและพาเข้ามาอยู่ที่บ้านเพื่อหวังให้น้องชายตัดใจแล้วยอมแต่งงาน ฝ่ายนายเอกของเราด้วยความจำเป็นบางอย่างเลยยอมรับข้อเสนอ  พระเอกที่คอยออกคำสั่งให้นายเอกทำตามตลอดมาวันหนึ่งกลับตกหลุมที่ตัวเองขุดไว้อย่างจัง เรื่องนี้สนุกดีค่ะพระเอกขี้หึงมากกกก

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

 

 

 

5. Debt หนี้รักมาเฟีย by Teddy Bear แห่ง คานาเดีย

แม่นายเอกเสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้นายเอกต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงที่ติดการพนันเป็นหนี้หัวโต พ่อเลี้ยงไม่มีเงินใช้หนี้จึงขายนายเอกให้พระเอกที่เป็นมาเฟียใหญ่แห่งคานาเดีย พระเอกเลี้ยงนายเอกไว้หวังให้เป็นโฮสต์ในคลับของเขาเมื่อนายเอกโต แต่เจ้าพ่อมาเฟียเขาจะอดใจกับเด็กหน้าสวยๆได้ไหมนะ? มาดูกันว่าจากที่ใจร้ายกับนายเอกมากๆจะหลงเขามากขนาดไหน

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai 

 

 

 

 

6. So what : ตกลงเอาไง by Snufflehp

นายเอกเรื่องนี้ติสท์มากกกก มีบุคลิกลักษณะและนิสัยที่ยึดความต้องการของตัวเองเป็นหลัก คบกันนานมากกว่าจะยอมเรียกพระเอกเป็นแฟน พอเป็นแฟนกันแล้วเรื่องราวความรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้ราบรื่นมีบททดสอบเข้ามาเรื่อยๆเหมือนกราฟชีวิตที่มีทั้งขึ้นและดิ่งลงเหว นักเขียนเรื่องนี้เก่งมากที่สามารถเขียนให้นักอ่านอินกับตัวละครได้ขนาดนี้ บางช่วงที่หน่วงมากนักอ่านอาจจะปวดหนึบที่หัวใจตามไปด้วยแต่คุณจะวางไม่ลงแน่นอนเพราะอยากรู้ว่าตัวละครนั้นๆจะทำยังไงต่อไป? ไม่ว่าจะผ่านเรื่องดราม่ามากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็จบแฮปปี้ค่ะ ควรเสพเป็นอย่างยิ่ง!

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove 

 

 

 

 

7. Dangerous Your Mind อย่าร้าย...ได้ไหม(วะ!) by I-AM

นายเอกเรียนสถาปัตย์ปี 2 พระเอกเรียนวิศวะปี 3 พระเอกเข้าใจผิดว่านายเอกกรีดรถหรูราคาแพงของเขาเสียหายก็เลยขู่ให้นายเอกมาเป็นเด็กของตัวเองแทนการชดใช้ค่าเสียหาย ดูชื่อเรื่องเหมือนจะเถื่อนๆโหดๆแต่ไม่ใช่เลยค่ะตลกมาก ฮะฮ่า โดยเฉพาะตอนไปค่าย

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove 

 

 

 

 

8. Mutuality ผูกด้วยรัก มัดด้วยใจ by Virgo-N

พระเอกเป็น CEO บริษัทอัญมณียักษ์ใหญ่ของประเทศไทย นายเอกเคยเป็นเด็กเกเรและพลาดพลั้งมีลูกฝาแฝดตั้งแต่อายุ 16 ปี เขากลับตัวกลับใจทั้งตั้งใจเรียนและทำงานทุกอย่างเพื่อครอบครัว ปัจจุบันเป็นพนักงานบริษัทพระเอกสังกัดหลายแผนกเพราะมีความสามารถและมีปริญญาหลายใบ ส่วนใหญ่ดำเนินเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครอบครัว การหาหนอนบ่อนไส้ในบริษัท การค้ามนุษย์ และเรื่องผิดกฎหมายค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , tunwalai 

 

 

 

 

9. 'เจ้า' ชีวิต by Snufflehp

ต้นเรื่องนายเอกเหมือนโรคจิตตามติดชีวิตพระเอก ไม่ยอมให้พระเอกคบกับใครเลยถ้าพระเอกเริ่มชอบใครนายเอกจะบังคับให้เลิก! ฉากนายเอกคุยกับเพื่อนคือฮามากกกกคิดว่านี่มันคอมเมดี้ชัดๆ แต่พอดำเนินเรื่องไปสักพักอ้าวพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยค่ะ เมื่อมีเรื่องของอดีตและห้วงเวลาเข้ามาเกี่ยวข้องก็จะหน่วงๆหน่อย เหมือนอ่านหลายๆแนวในเรื่องเดียวกัน

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

 

 

 

10.ไม่นะ…สามีผมเถื่อน by Nor maai

พี่สาวนายเอกเกลียดนายเอกมากกกก นางวางแผนให้พระเอกที่ตามจีบตัวเองอยู่กำจัดนายเอก พระเอกโดนวางยาก็เลยทำเรื่องไม่ดีกับนายเอก พ่อแม่นายเอกเข้าใจผิดเลยไล่นายเอกออกจากบ้าน! พระเอกพานายเอกไปอยู่ที่ไร่สตรอว์เบอร์รีที่เขาเป็นเจ้าของอยู่ เรื่องนี้ Mpreg นะคะ พ่อเลี้ยงอิงอาจจะปากแข็งไปหน่อยแต่รักเมียและลูกมากกก

 

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , dek-d 

 

 

แนะนำนิยายวาย >> พาร์ท1 , พาร์ท2 , พาร์ท3 , พาร์ท4 , พาร์ท5 , พาร์ท6

 

 

 

by cassieJ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้