นิยาย YAOI 10 เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 10)

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  20042 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิยาย YAOI 10 เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 10)

และแล้วก็เดินทางมาถึง 100 เรื่องแล้วสำหรับนิยายวายเรื่องเด็ดที่ solivelyth ได้แนะนำต่อให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เพื่อฉลอง 100 เรื่องแรกของเราพาร์ทนี้ขอคัดสรรนิยายคุณภาพพิเศษรับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

 

 

1. [Omegaverse] will you divorce me by skylover

เพราะพินัยกรรมของคุณปู่พระนายจึงทำสัญญาแต่งงานกัน พระเอกทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาผลประโยชน์มหาศาลของตระกูล นายเอกก็ทำทุกวิถีทางเพื่อถลุงพระเอกจำนวนมหาศาลเช่นเดียวกัน ฮะๆ เรื่องนี้ชอบตัวละครนายเอกมากๆเป็นคนตรงๆรั้นๆซนๆแต่น่ารักมาก สุดท้ายจากเกลียดกันเข้าไส้ก็ตกหลุมรักกันจนได้ เมื่อครบกำหนด 2 ปีตามสัญญาแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , dek-d 

 

 

2. #เหลือแค่รัก by ฅนถ่อย

เรื่องนี้พระเอกจีบนายเอกแต่ไม่เคยบอกว่าจีบ ทั้งคู่ชอบกันนะแต่ไม่ยอมบอกคำๆนี้ออกไปสักที มันเป็นความสัมพันธ์พิเศษที่คนนอกก็ดูออกแม้แต่เขาทั้งคู่ก็ดูออกว่ามันพิเศษแต่ก็ยังไม่มีสถานะชัดเจน นอกจากจะลุ้นว่าทั้งคู่จะเคลียร์สถานะให้ชัดเจนเมื่อไหร่ยังต้องลุ้นบรรดาแฟนเก่าที่เข้ามาด้วยค่ะ เยอะเหลือเกินพ่อคุณ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , fictionlog , dek-d 

 

 

 

3. [Omegaverse] ตัวนิดของคุณใหญ่ by ละลิ

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนายเอกโดนรถชนแล้วฟื้นขึ้นมาในร่างภรรยาของคนที่แอบชอบ ซึ่งทั้งคู่มีแพลนจะอย่ากันในเร็วๆนี้แต่เมื่อการกลับมาของภรรยาในครั้งนี้ช่างต่างกันราวฟ้ากับเหวพระเอกของเราจะทำยังไง? เรื่องนี้มีการสืบสวนสอบสวนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยค่ะแต่ไม่ได้ดราม่านะคะส่วนใหญ่พระนายจะหวานกรุบ

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , dek-d

 

 

 

4. [Omegaverse] แด๊ดดี้คือสิ่งมีชีวิตที่ไม่จำเป็น(?) by Overrain 

เรื่องนี้พระเอกเป็นอัลฟ่า นายเอกเป็นอัลฟ่าที่กลายเป็นโอเมก้า นายเอกท้องโดยที่ไม่รู้ว่าใครคือพ่อของลูก เวลาผ่านไป 6 ปี พระเอกได้รู้ความจริงว่านายเอกท้องและคลอดลูกของเขา เมื่อพ่อได้มาเจอลูกและแม่ของลูกแล้วเขาจะทำยังไงถึงจะได้ดูแลทั้งคู่? จีบกันทั้งเรื่องค่ะ สายชิลเชิญทางนี้

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , fictionlog 

 

 

5. [Omegaverse] รอยตราของมนุษย์ปากร้าย by Overrain

เป็นเรื่องแยกจากเรื่องข้างบนของคู่ คิมหันต์xริว คุณหมอปากร้ายกับโอเมก้าตัวน้อยที่ต้องการให้หมอคิมผูกพันธะเพื่อจะได้ทำงานที่ร้านอาหาร แต่มันไม่เป็นอย่างที่หวังนะสิเพราะหลังจากกัดคอน้องไปแล้วคุณพระเอกของเราก็ไม่ยอมให้น้องห่างตัวเลย ปากคอเราะร้ายพูดด้วยแต่ละครั้งเจ็บลึกไปหลายวันแต่การกระทำกลับตรงกันข้าม คุณหมอแสนห่วงและขี้หึงที่หนึ่งเพราะนายเอกใสซื่อมากกก

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , fictionlog 

 

 

 

6. Memory Is Blue ความทรงจำสีฟ้า by เขมกันต์

พระเอกเป็นคุณหมอที่แอบรักเพื่อนของน้องชายมา 5 ปี วันหนึ่งต้องมาช่วยชีวิตคนที่ตัวเองแอบรักจากอุบัติเหตุทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกันประจวบกับนายเอกเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะแฟนนอกใจนายเอกจึงเริ่มมีความรู้สึกดีๆให้พระเอก กว่าจะยอมเป็นแฟนกันได้ก็ลุ้นเหนื่อยเหมือนกันค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , dek-d 

 

 

7. กี่สิบปีก็รักเธอ by LAILA

พระนายแต่งงานกันเพราะความต้องการของพ่อ พระเอกชอบพูดย้ำกับนายเอกตลอดว่าไม่รักและไม่มีวันรัก การกระทำและคำพูดทำร้ายจิตใจนายเอกเสมอ สุดท้ายคำพูดในอดีตก็ย้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง ในวันที่ยอมรับความรู้สึกของตัวเองนั้นอีกคนเขาก็ไม่อยู่รอแล้ว ไปตามลุ้นกันว่าคุณสามีที่ปากไม่ตรงกับใจจะตามง้อคุณภรรยาให้ใจอ่อนกลับมาอยู่ด้วยกันได้หรือไม่ ห้ามพลาด!

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , dek-d 

 

 

8. Love Letters : จดหมายรัก by Jamie

พระเอกตกหลุมรักนายเอกตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้าแต่ด้วยความที่เขาเป็นคนพูดไม่เก่งจึงไม่กล้าเข้าไปทำความรู้จักตรงๆ พระเอกเป็นนักเขียนก็เลยเขียนจดหมายจีบนายเอกหลายฉบับจนวันนึงนายเอกก็รู้ความจริงว่าเจ้าของจดหมายเป็นใครและทั้งคู่ก็เป็นแฟนกัน เรื่องนี้ส่วนใหญ่จะบรรยายถึงการเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศต่างๆของพระเอก

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , tunwalai 

 

 

9. Fast Through Heart เร็ว(เถื่อน) แรง ทะลุใจ by ไซเรน

เนื้อหาตามชื่อเรื่องเลยค่ะ เร็ว แรง ทะลุใจจริงๆ พระนายเป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ทั้งคู่ นายเอกเป็นคนปากไวใจเด็ด วันนึงได้ทำเรื่องไม่ดีไว้กับพระเอกก็เลยโดนเอาคืนแต่จะเอาคืนแบบไหนนั้นต้องไปอ่านกันค่ะ เรื่องนี้พระเอกขี้หึงมากกกกก

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai

 

 

10. พระพายทวนรัก by ดวินทร์

เรื่องนี้เกิดขึ้นในประเทศสยาม ปีพุทธศักราช ๒๔๖๓ จะเป็นอย่างไรเมื่อนายเอกย้อนกลับไปในอดีตชาติเมื่อ ๑๐๐ ปีที่แล้วเพื่อแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดและคำครหาที่เกิดขึ้น นักเขียนเขียนดีมากค่ะนอกจากจะได้ลุ้นตัวคนร้ายตัวจริงแล้วยังต้องลุ้นความรักของคุณชายมาดนิ่งกับน้องพลับคนเก่งด้วย เมื่อภารกิจสำเร็จแล้วน้องพลับจะเลือกใช้ชีวิตในปี ๒๔๖๓ หรือ ๒๕๖๓ นะ? ไปอ่านกันค่ะ

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ : readawrite , dek-d 

 

อ่านนิยายแนะนำพาร์ทอื่นๆ

พาร์ท1 , พาร์ท2 , พาร์ท3 , พาร์ท4 , พาร์ท5 , พาร์ท6 , พาร์ท7 , พาร์ท8 , พาร์ท9 , Mpreg

 

 

by cassieJ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้