บทความทั้งหมด

แจ็ค มิลเลอร์ ต่อสู้แย่งชิงอันดับ 3 กับ อเล็กซ์ มาร์เกซ ก่อนจะมีสัญญาณธงแดงในช่วงท้ายเรซ ทำให้มิลเลอร์เคลมอันดับ 3 ศึก Algarve Grand Prix

นักบิดที่คว้าชัยชนะเรซที่ 17 คือ เป็กโก้ ฟรานเชสโก บันญาญา จากทีม Ducati Lenovo นำม้วนเดียวจบ! คว้าชัยครั้งที่ 3 ในปี 2021

Starship Entertainment เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ภายใต้ชื่อวง 'IVE' (아이브) มีสมาชิก 6 คน ยูจิน กาอึล เรอิ วอนยอง ลิซ และ อีซอ

นักบิดที่คว้าโพลสนามที่ 17 ของฤดูกาลนี้คือ 'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา เป็นการคว้าโพล 5 สนามติด!!! และรวมเป็นโพลที่ 6 ในฤดูกาล 2021 

ฟาบิโอ กวาตาราโร แชมป์โลกคนล่าสุดจากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP จะเปลี่ยนไปใช้หมายเลข '1' ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ไปดูคำตอบกัน

รู้ไว้ก็ไม่เสียหายกับ 11 คำถามเกี่ยวกับเฟิร์มแวร์ ของกล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s ถ้าไม่อยากพลาดข้อมูลที่เป็นประโยชน์ กดอ่านเลย!!!

หลังจาก ฟรานเชสโก บันญาญา และ แจ็ค มิลเลอร์ พลาดล้มทั้งคู่ที่มิซาโน ตอนนี้พวกเขากำลังมองหาโอกาสในการแก้มือที่ปอร์ติเมาสุดสัปดาห์นี้

แยกได้หรือไม่ว่า กล้องติดรถยนต์ VIOFO ซีรีส์ A129 แต่ละรุ่นแตกต่างกันยังไง? ถ้าแยกไม่ได้อย่ากดข้ามบทความนี้เด็ดขาด กดอ่านเลย!!

มิเกล โอลิเวรา นักบิดชาวโปรตุเกสจากทีม Red Bull KTM Factory Racing ตั้งตารอคอยที่จะได้กลับไปแข่งขันที่บ้านเกิดของเขาอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้

ฆอร์เก ลอเรนโร ได้เดินทางไปชมการแข่งขันถึงขอบสนามและได้ไปแสดงความยินดี ฟาบิโอ กวาตาราโร ที่มิซาโน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้