รถยนต์

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าอะไรก็ย้ายมาขายกันบนโลกออนไลน์หมดแล้วนะครับ แม้แต่กล้องติดรถเองก็เช่นกัน เพราะการขายออนไลน์นั้นมีประโยชน์มหาศาล ทั้งลดต้นทุน ไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องจ้างคนเฝ้า ดูแลเองได้ทั้งหมด และไม่ใช่แค่คนขายเท่านั้นที่ได้ประโยชน์ แต่ตัวลูกค้าแบบเราเนี่ยแหละครับที่ตอบโจทย์ไปเต็มๆ

กล้องติดรถยนต์นั้นมีบทบาทบนหน้าสังคมออนไลน์เยอะมาก เพราะมันช่วยบันทึกภาพเหตุการณ์อันตรายต่างๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยคาดคิดว่าจะมีอะไรแบบนี้อยู่บนโลกด้วย วันนี้เราได้รวบรวม 7 เรื่องจริงที่ตอกย้ำความสำคัญของกล้องติดรถมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน เห็นแล้วจะรู้เลยล่ะครับว่าประโยชน์ของมันมหาศาลมากขนาดไหน

อุบัติเหตุบนท้องถนนนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาต่อให้เราจะระวังแล้วแค่ไหนก็ตาม และที่สำคัญเลยก็คือ กล้องติดรถยนต์นั้นจะช่วยทำประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ อีกมากมาย ซึ่ง 5 เหตุผลนี้ก็เพียงพอแล้วล่ะครับที่คุณควรจะหากล้องติดรถมาใช้ตั้งแต่ตอนนี้เลย

อุบัติเหตุนั้นเป็นสิ่งที่ป้องกันได้ยาก เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่ามันจะมาเมื่อไหร่ ในรูปแบบไหน ดังนั้นการเตรียมพร้อมที่จะรับมือมันตลอดเวลาจึงเป็นสิ่งที่เพื่อนๆ ทุกคนควรทำ และวันนี้เรามี 7 เทคนิคที่ต้องทำ ถ้าเกิดรถพังกลางทางมาฝากกันครับ

กล้องติดรถยนต์เป็นอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ ที่มีประโยชน์มากๆ แต่หลายคนกลับมองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย วันนี้เราเลยจะมาตอกย้ำความจริงที่ว่า กล้องติดรถนั้นมีความสำคัญกับผู้ใช้รถใช้ถนนมากแค่ไหน รับรองว่าอ่านจบคุณต้องอยากหามันมาใช้เดี๋ยวนี้แน่เลย

เชื่อมั้ยครับว่า ยังมีเพื่อนๆ อีกจำนวนไม่น้อยเลยนะที่ชอบพกเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า โน้ตบุ๊กไว้ในรถยนต์ จนแออัด จะขึ้นจะลงก็ยังลำบาก แต่นอกจากของใช้ชั่วคราวเหล่านี้แล้ว คนส่วนใหญ่กลับลืมคิดไปถึงไอเท็มจำเป็นที่คนใช้รถควรจะมีอย่างแท้จริง ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดูกันว่า 5 ไอเท็มที่ของมันต้องมีติดรถไว้ มีอะไรกันบ้าง ตามมาดูกันเลยครับ

การเดินทางด้วยรถมันก็สะดวกหลายอย่างนะครับ อยากแวะเที่ยวตรงไหนก็ได้ ขนของได้เยอะ อิสระทุกการเดินทาง และลุยได้ทุกจุดหมายที่ต้องการเลย แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ "ต้องตรวจเช็คสภาพรถก่อนออกเดินทาง" จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยครับ

เรื่องของประกันภัยรถยนต์เป็นสิ่งที่คนใช้รถใช้ถนนทุกคนต้องให้ความสนใจไม่แพ้กล้องติดรถเลยล่ะครับ เพราะสมัยนี้อุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยมาก แทบจะตลอดเวลา ไม่เราชนเค้า เค้าก็ชนเรา ยังไม่นับรวมหมาแมว ขอบประตู กระถางต้นไม้ ไหล่ทาง ที่มีโอกาสเฉี่ยวชนกันได้ตลอดนะ

เรื่องราวไม่คาดฝัน มักมาตอนเราไม่คาดคิด เสียงจากคำบอกเล่า หรือจะหนักแน่นเท่า ภาพจากกล้องติดรถ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้