กีฬา

นักแข่งที่คว้าโพลในเรซที่ 13 ของฤดูกาลนี้คือ ฟรานเชสโก บันญาญา จากทีม Ducati Lenovo นับเป็นการคว้าโพลครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ของนักแข่งหมายเลข 63 

ฟาบิโอ กวาตาราโร แชมเปียนชิพลีดเดอร์จากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP กำลังเผชิญหน้ากับแทร็กที่แย่ที่สุดสำหรับเขาในสุดสัปดาห์นี้

'อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร' กำลังมุ่งมั่นที่จะคว้าโพเดียมให้ได้อีกครั้งที่อารากอน เรซแรกที่เขาจะได้ทำงานร่วมกับทีมเมทคนใหม่ 'มาเวริค บีญาเลส'

ฟาบิโอ กวาตาราโร เผยว่าเขาไม่อยากคิดถึงตำแหน่งแชมป์โลก MotoGP 2021 ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีคะแนนนำโด่ง 65 แต้มแล้วก็ตาม

คาล ครัทช์โลว ได้พูดถึงอดีตทีมเมท อันเดรีย โดวิซิโอโซ ว่า รถแข่งของ 'YAMAHA' นั้นต่างจากรถแข่งของ 'DUCATI' ที่โดวิคุ้นเคยมาก

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร จากทีม Aprilia Racing Team Gresini พาเจ้า RS-GP คว้าโพเดียมประวัติศาสตร์ให้กับผู้ผลิตรายนี้เป็นครั้งแรกในการแข่งขัน MotoGP

นักบิดที่คว้าชัยชนะในเรซที่ 12 ของฤดูกาลนี้ไปครองคือ ฟาบิโอ กวาตาราโร ผูู้นำจากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP

โพล เอสปาร์กาโร คว้าโพลแรกให้กับฮอนด้าในรายการ Monster Energy British Grand Prix ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ

ฆวน เมียร์ แชมป์โลกชาวสแปนิชจากทีม Suzuki Ecstar ยังไม่จบการแข่งขันที่ซิลเวอร์สโตนเลยนับตั้งแต่เขาขึ้นมาแข่งในคลาส Moto2 2018

มาร์ก มาร์เกซ ยอดนักบิดชาวสแปนิช แชมป์โลก 8 สมัยสังกัดทีม  Repsol Honda เปิดใจถึงการต่อสู้ของเขาในฤดูกาล 2021 ก่อนการแข่งขัน British GP ในสุดสัปดาห์นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้