บทความทั้งหมด

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์ MotoGP 6 สมัย สงสัยว่า วาเลนติโน รอสซี แชมป์ MotoGP 7 สมัย คัมแบ็คสุดสัปดาห์การแข่งขันได้ยังไงทั้งๆที่ไร้ชัยชนะเป็นเวลายาวนาน

'เป็กโก้' แชมป์โลกชาวอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo ยก ดานี เปโดรซา เทสต์ไรเดอร์ของ KTM คือหนึ่งในนักบิดที่มีสไตล์การขับขี่ดีที่สุดในโลก

ฆวน เมียร์ นักบิดสแปนิชจากทีม Repsol Honda กังวลโปรโตไทป์ Honda 2024 หลังทดสอบไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาใน Misano Test

มาร์ก มาร์เกซ นักบิด Repsol Honda ไม่แฮปปี้หลังทดสอบ Honda ตัวต้นแบบปี 2024 ใน Misano MotoGP Official Test ที่มิซาโนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฆอร์เก มาร์ติน นักบิด Prima Pramac Racing คว้าชัยชนะ 2 เรซรวดที่มิซาโน กล่าวว่าเขาไม่ได้มีส่วนรับผิดชอบในการคว้าแชมป์โลกเพราะเขาไม่ใช่นักบิดโรงงาน!

ใครที่ได้ชมการแข่งขัน San Marino Grand Prix คงอึ้งกับผลงานของ ดานี เปโดรซา ฮ็อตขนาดนี้มีโอกาสคัมแบ็คแทร็ก MotoGP เต็มตัวหรือไม่? ไปดูคำตอบของเขากันเลย

ฆอร์เก มาร์ติน คว้าชัยชนะรายการ Gran Premio Red Bull di San Marino e della Riviera di Rimini เก็บชัยชนะ 2 เรซรวดที่มิซาโน!

หากคุณมีธุรกิจ การตลาดบน Facebook จะช่วยให้คุณมีโอกาสในการหาลูกค้าใหม่ ๆ และลูกค้าที่ตรงเป้าหมายมากยิ่งขึ้น เพราะ Facebook เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่มีผู้ใช้งานเยอะมากที่สุดในโลก

ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดสแปนิชจากทีม Prima Pramac Racing เร็วสุดรอบสปรินท์ที่มิซาโน นับเป็นชัยชนะในรอบสปรินท์เรซครั้งที่ 3 ใน MotoGP 2023

ฆอร์เก มาร์ติน คว้าโพลศึก Gran Premio Red Bull di San Marino e della Riviera di Rimini ที่มิซาโน นับเป็นการคว้าโพลครั้งแรกในฤดูกาล 2023

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้