รีวิว

กล้องติดรถความคมชัด 2K รูปทรงติดซ่อน เล็กกะทัดรัด พร้อมระบบ HDR ปรับแสงให้สว่างทั่วทั้งภาพ

กล้องติดรถยนต์ในปัจจุบัน ไม่ใช่แค่ติดไว้แค่พอดูได้ แต่ต้องติดแล้วใช้งานได้จริง เพราะในแต่ละวันคุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่าบนท้องถนนจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นตอนไหน ฉะนั้นการเลือกกล้องติดรถยนต์จึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรจะใส่ใจมากเป็นพิเศษ

กล้องติดรถยนต์ยอดฮิตแบรนด์ดังของไทย ถ้าให้คนใช้รถนึกถึงกันล่ะก็ DDPAI ต้องติด 1 ใน 3 แน่นอน

จะซื้อเจ้ากล้องติดรถแบรนด์ Transcend ให้คุ้มค่าที่สุดได้ยังไง Solively จะพาทุกคนไปดูกันครับ

ถ้ามีกล้องแล้ว แต่ขาดซึ่งเมมโมรีการ์ดที่มีคุณภาพ กล้องติดรถยนต์ของคุณก็อาจจะกลายเป็นแค่ที่ทับกระดาษ

MINI2 Pro ยังคงความพรีเมี่ยมตั้งแต่แพคเกจอีกเช่นเคย สเป็คเครื่องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากคงคอนเซ็ปการออกแบบที่ติดซ่อนเนียนไปกับรถแล้ว ยังมาพร้อมความคมชัด 2K ชัดกว่า Full HD ถึง 78%

เพื่อไม่ให้เพื่อนๆ พลาดกล้องหน้ารถคูลๆ ในปี 2019 วันนี้ Solivelyth จะพาไปดูกัน ว่าเจ้า Mini ซึ่งเป็นรุ่นที่ถูกที่สุดของ DDPAI เนี่ย เค้าให้อะไรเรามาบ้าง

"VIOFO A129 DUO เป็นกล้องติดรถหน้า-หลังรุ่นแรกในราคาไม่เกิน $200(ประมาณ 6,200 บาท) ที่ถ่ายวีดีโอได้อย่างคมชัด ใช้งานสเถียร และมีประสิทธิภาพสูง พวกเรารอคอยกล้องติดรถแบบนี้มานานหลายปี A129 คือกล้องติดรถที่มีคุณสมบัติระดับพรีเมี่ยม ในงบที่สุดแสนจะประหยัด"

A119, A119S และ A119 Pro ล้วนเป็นกล้องติดรถที่กำลังได้รับความนิยมทั้งในไทยและต่างประเทศ แต่ละโมเด็ลจะมีข้อดี ข้อเสีย อย่างไร แตกต่างกันตรงไหน ตามมาดูกันเลยครับ

กล้องติดรถเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นในสังคมปัจจุบัน เพราะนอกจากจะใช้เพื่อเป็นหลักฐานกรณีเกิดอุบัติเหตุแล้ว ยังสามารถนำมาขอลดหย่อนเบี้ยประกันภัยได้สูงสุดถึงปีละ 10%  ถ้าเพื่อนๆเคยลองเสิร์ชหาข้อมูลกล้องติดรถ เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะเคยพบเห็น กล้องติดรถยนต์ รุ่น GS63H ซึ่งเป็นกล้องติดรถที่มีฟังก์ชันและราคาที่น่าสนใจ แต่จะมีข้อดีข้อเสียอย่างไร วันนี้ Solivelyth จะมาเล่าให้ฟังค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้