กีฬา

มาร์ก มาร์เกซ คว้าโพเดียมเครั้งแรกในฤดูกาล 2023 ที่ประเทศญี่ปุ่น ถึงจะเป็นโฮมเรซของ HONDA แต่ยืนยันว่าไม่มีผลกับการตัดสินใจเลือกทีมใน MotoGP 2024 

มาร์ก มาร์เกซ มองเห็นโอกาสในการคว้าชัยชนะในการแข่งขัน Motul Grand Prix of Japan แต่ในขณะที่เขากำลังทำเวลาได้เร็วที่สุดข้างสนามกลับสะบัดธงแดง!

ฆอร์เก มาร์ติน นักบิด Prima Pramac Racing คว้าชัยชนะรายการ Motul Grand Prix of Japan ที่สนาม Mobility Resort Motegi ประเทศญี่ปุ่น

ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดสแปนิชจากทีม Prima Pramac Racing เร็วสุดรอบสปรินท์ที่ Mobility Resort Motegi ประเทศญี่ปุ่น 

ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดสแปนิชจากทีม Prima Pramac Racing คว้าโพลโพซิชั่นศึก Motul Grand Prix of Japan ที่โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น

สาเหตุที่ทำให้ Ducati เกิดปัญหาในตอนนี้คือล้อหลังสไลด์ ขณะที่วิศวกรของ Ducati กำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อแก้ปัญหานี้ เป็กโก้เลือกศึกษาข้อมูลจากวิดีโอ

โคจิ วาตานาเบะ ประธานบริษัท Honda Racing Corporation (HRC) ยืนยันมาโดยตลอดว่าจะไม่ขัดขวางมาร์เกซ หากนั่นคือสิ่งที่แชมป์โลกรายนี้ต้องการ

แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่จากทีม Red Bull KTM Factory Racing หวัง KTM ใช้แชสซีส์คาร์บอนไฟเบอร์ในการแข่งขัน Japanese Grand Prix สุดสัปดาห์นี้

มาร์ก มาร์เกซ ขอเลื่อนการตัดสินใจเลือกทีมต้นสังกัดสำหรับ MotoGP 2024 ออกไปก่อน เจ้าตัวเผยจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนแน่นอน

มาร์ก มาร์เกซ นักบิด Repsol Honda คัมแบ็คโพเดียมในรอบสปรินท์เรซแต่การพลาดโพเดียมในเมนเรซ Indian Grand Prix ทำให้เขาหงุดหงิด!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้