กีฬา

เดอะด็อกเตอร์ วาเลนติโน รอสซี ประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2021 พร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆสำหรับการสนับสนุนที่น่าเหลือเชื่อตลอดการเดินทางที่ยาวนานของ VR46

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โมโตจีพี 6 สมัย จากทีม Repsol Honda ร่างกายใกล้จะกลับมาฟิตเต็ม 100% แล้ว หลังจากฝึกซ้อมเพิ่มเติมในช่วงเบรกซัมเมอร์

'เคเลบ เดรสเซล' นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติสหรัฐอเมริกาคว้าไป 5 เหรียญทองและทำลายสถิติเวลาการแข่งขันในโอลิมปิกเกมส์เป็นว่าเล่น ใครที่อยากรู้จักเขาตามเรามาเลย

โรมาโน อัลเบเซียโน ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ Aprilia ยกย่อง อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักบิดทดสอบผู้มีส่วนสำคัญในการพัฒนา RS-GP

โยฮันน์ ซาร์โก นักบิดชาวฝรั่งเศสจากทีม Pramac Racing กล่าวว่าผลงานของเขาในปี 2021 ดีเกินคาดแต่ยังวางใจไม่ได้ในครึ่งหลังฤดูกาล

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร นักบิดสแปนิชจาก Aprilia Racing Team Gresini กล่าวว่าอาพริเลียทำงานได้ดีแต่ยังต้องปรับปรุงอีกนิดหน่อยเพื่อล่าโพเดียมแรกในโมโตจีพีคลาส

แจ็ค มิลเลอร์ จากทีม Ducati Lenovo เชื่อว่าเขาและทีมเมท ฟรานเชสโก บันญาญา พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า Ducati ทำถูกต้องแล้วที่เปลี่ยนไลน์อัพทีมโรงงานในฤดูกาล 2021

โพล เอสปาร์กาโร นักบิดสแปนิชจากทีม Repsol Honda เผยว่านักแข่งฮอนด้าคาดหวังสิ่งใหม่ๆบนรถแข่งในช่วงครึ่งหลัง หลังจากมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในครึ่งแรกของฤดูกาล

ราอูล เฟอร์นันเดซ รุกกี้ชาวสแปนิชวัย 20 ปีสังกัดทีม Red Bull KTM Ajo ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับครึ่งฤดูกาลแรกในชีวิตของเขาในศึก Moto2 2021

'ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ' นักบิดชาวอิตาเลียนจะขึ้นไปโลดแล่นในพรีเมียร์คลาสฤดูกาลหน้า สังกัดทีม Gresini Ducati มาดูกันว่าเขาพร้อมสำหรับการเปิดตัวในคลาสโมโตจีพีมากน้อยเพียงใดในปี 2022

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้