บทความทั้งหมด

Stefan Pierer บอส KTM รู้สึกได้ว่าทีมโรงงานพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อชัยชนะในศึก MotoGP 2021

'เรน' เปิดตัวบอยกรุ๊ปวงแรก 'CIIPHER' (싸이퍼) ภายใต้สังกัด RAIN Company หนุ่มๆมีแพลนเดบิวต์ในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 ตอนนี้ไปทำความรู้จักพวกเขากันเลย  

หากคุณไม่อยากพลาดความป็อปปูล่าของซุปตาร์คนโปรดตามเราไปส่อง Instagram ของพวกเธอกันเลย

อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดสแปนิชวัย 24 ปี กล่าวว่าการเปลี่ยนไปร่วมงานกับทีม LCR Honda ในฤดูกาล 2021 ไม่ใช่การเริ่มต้นจาก '0' เพราะเขารู้จักทีมดีอยู่แล้ว

บอสของ 'YAMAHA' กล่าวว่า 'รอสซี' จะมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการพัฒนารถแข่งปี 2021 แม้เขาจะเปลี่ยนจากการเป็นนักบิดของทีมโรงงานเป็นทีม Petronas SRT ก็ตาม

ฤดูกาล 2021 DUCATI มีนักบิดลงชิงชัยทั้งหมด 6 คน 50% ของผู้ผลิตรายนี้เป็นนักแข่งรุกกี้ทั้ง อิเนีย บาสเตียนินี, ลูก้า มารินี และ ฆอร์เก มาร์ติน 

"หลังจากใช้เวลาหลายปีในโมโตจีพี ผมจะเริ่มผจญภัยครั้งใหม่ในเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ผมต้องการแสดงศักยภาพทั้งหมดของผมในรายการนี้"

YAMAHA เผย 'คาล ครัทช์โลว' เทสต์ไรเดอร์คนใหม่จะมีตารางทดสอบรถที่เข้มข้นแน่นอนในปี 2021 มั่นใจยามาฮ่าจะไม่ผิดพลาดเป็นครั้งที่ 2

"ผู้ผลิตรายอื่นต่างก็มีทีม satellite ในแพดด็อกกันหมด ดังนั้นผมคิดว่าเวลาของเรามาถึงแล้ว" ชินอิจิ ซาฮาระ หัวหน้าโปรเจคต์ของ Suzuki Ecstar คอนเฟิร์ม

อันเดรีย โดวิซิโอโซ ประกาศแยกทางกับ Ducati อย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาล 2020 ผลงานที่เขาเคยทำไว้กับอดีตทีมต้นสังกัดนั้นยอดเยี่ยมตลอดการทำงานร่วมกันมา 8 ปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้