กีฬา

Gazzetta รายงานว่า Ducati ตกลงจะมอบรถสเป็คโรงงานตัวใหม่ล่าสุดให้กับ มาร์โก เบซเซคกี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing ในศึก MotoGP 2024

Lucio Cecchinello เจ้าของ LCR คอนเฟิร์มจะอยู่กับ HONDA ต่อใน MotoGP 2024 แม้จะมีผู้ผลิตค่ายอื่นให้ความสนใจก็ตาม

มาร์ก มาร์เกซ และ เปโดร อคอสต้า มีข่าวเชื่อมโยงกับ KTM ใน MotoGP 2024 ใครจะประสบความสำเร็จกับ KTM มากกว่ากันหากได้ใช้เครื่องยนต์ที่ทัดเทียมกัน?

เคซีย์ สโตเนอร์ แชมป์โลกชาวออสเตรเลียนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือการย้ายทีมของ มาร์ก มาร์เกซ แชมป์ MotoGP 6 สมัย จากทีม Repsol Honda

Pit Beirer บิ๊กบอส KTM คิดว่า MotoGP กำลังทำเรื่องผิดพลาดเหมือน Formula 1 เมื่อ 10 ปีที่แล้วในแง่ของกฎระเบียบทางเทคนิค

Motosprint รายงานว่าตอนนี้ ฆวน เมียร์ นักบิด Repsol Honda กำลังเจรจากับ Ducati เพื่อย้ายทีมในฤดูกาล 2024

ฆอร์เก ลอเรนโซ ตำนานแชมป์โลก 5 สมัยชาวสแปนิชห่วงสภาพร่างกายนักแข่งเพราะความเร็วของรถแข่งในคลาส MotoGP ตอนนี้น่ากลัวมาก!

มาร์ก มาร์เกซ หวังว่า MotoGP จะกำหนดให้วันศุกร์เป็นวันฝึกซ้อมทั้งหมดจากนั้นเปลี่ยนรอบ FP3 ในเช้าวันเสาร์เป็นเซสชั่นที่ต้องใช้เวลาในการคัดเลือกเพื่อเข้าสู่รอบ Q1 และ Q2

อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดสแปนิชจากทีม Gresini Racing MotoGP เผยเรื่องที่ทำให้เขาช็อกหลังได้มาอยู่ในบ็อกซ์ของ Gresini วันแรก

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์ MotoGP 6 สมัย จากทีม Repsol Honda เผยว่าตอนเด็กเขาเคยมีโปสเตอร์ของ วาเลนติโน รอสซี และเล่นวิดีโอเกมเป็นตำนานชาวอิตาเลียนด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้