นิยาย YAOI 10 เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 12)

Last updated: 22 มี.ค. 2567  |  583 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิยาย YAOI 10 เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 12)

เฮลโหลลลล ห่างหายจากการรีวิวนิยายวายไปนานตอนนี้คัมแบ็คแล้วค่ะ 10 เรื่องเด็ดที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดในพาร์ทนี้จะมีเรื่องไหนบ้างอย่ารอช้าไปอ่านกันเลยยยย

 

1. ธรตัวจริง by wickedwish_

นายเอกเสียชีวิตในโลกหนึ่งแล้วมาเกิดในร่างคนๆหนึ่งในโลกคู่ขนาน มีความสามารถพิเศษคือการมองเห็นตัวเลขแสดงระดับความโชคดีของทุกคนได้ นายเอกมีค่าพื้นดวงต่ำมากจึงจำเป็นต้องอยู่ใกล้คนที่มีตัวเลขความโชคดีระดับสูงปรี๊ดอย่างพระเอกที่เป็นถึงเดือนมหาลัยเพื่อจะกลับไปยังโลกเดิม เรื่องนี้สนุกมากค่ะนายเอกปากแจ๋วถึงทรวงเลย

 

คะแนน 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

 

2. อคิราห์คืนจันทร์ {Omegaverse} by Yellowpump

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่ออัลฟ่าตาบอดผู้นำตะกูลใหญ่ไปสู่ขอโอเมก้านำโชคเพื่อผลิตทายาทแต่ดั๊นโดนสลับตัวเจ้าสาวในวันแต่งงาน บังเอิญว่าทั้งคู่เป็นคู่ชะตากันและกันเรื่องมันก็เลยจะเต็มไปด้วยความหวาน พระเอกคืออัลฟ่าผู้คลั่งรักตัวจริงเสียงจริงช่วงนี้ใครต้องการความหวานเชิญอ่านเรื่องนี้เลยค่ะ

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

 

3. เลศกลพรหมจรรย์ - Virginal Affair by โบ@BoPoyPae

นายเอกโดนแม่เลี้ยงบังคับให้ไปพิสูจน์พรหมจรรย์กับว่าที่คู่หมั้นของน้องชาย เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้น! หลังจากนั้นไม่นานนายเอกท้องและหนีไปเลี้ยงดูลูกเพียงลำพังจนกระทั่งเวลาล่วงเลยมาถึง 6 ปี พระเอกรู้ความจริงและจะฟ้องร้องสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกโดยมีข้อเสนอว่าถ้านายเอกอยากอยู่กับลูกต้องมาเป็นชายบำเรอของเขา! เป็นเรื่องที่คุณพระเอกเขาปากคอเราะร้ายอ่านแล้วแม่ยกพร้อมทุบ!

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ : readawrite

 

 

4. กมลรวีร์ by cococonutpie

ย้อนกลับไปเมื่อปีพุทธศักราช ๒๕๐๓ เป็นเรื่องราวความรักระหว่างหม่อมราชวงศ์ผู้สูงส่งกับนักการทูต เมื่อมีหน้าที่ต้องมาดูแลคุณชายที่เก็บตัวมานานหลายปี ความใกล้ชิดสนิทสนมทำให้ความรักบังเกิดกับพวกเขาทั้งคู่ เรื่องนี้เป็นพีเรียดไทยที่ภาษาสวยมากค่ะ ห้ามพลาดนะคะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

 

5. เมียเสี่ยปั้น Omegaverse by นทกร

พระเอกเป็นนักธุรกิจที่เก่งและรวยมากกก นายเอกมีสถานะเป็นลูกหนี้ที่จ่ายดอกเบี้ยด้วยร่างกาย พระเอกเผลอไปผูกพันธะกับนายเอกโดยไม่รู้ตัว เริ่มต้นอาจจะเป็นคู่ที่สู้กันแบบเท็นไฟท์เท็นแต่พอยอมรับความจริงว่ารักน้องแล้วคุณพี่ปั้นคลั่งรักหนักมาก! เรื่องนี้ชอบที่พระนายต่อปากต่อคำกันไหลลื่นไม่มีสะดุด อ่านเพลินมากค่ะ

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

 

6. ปราบพยัคฆ์ by ยอนิม

พระเอกเป็นมาเฟีย นายเอกเป็นช่างสักที่มีงานอดิเรกเป็นบอดี้การ์ด ถ้าถามว่าฝีมือดีแค่ไหนก็ดีในระดับที่มาเฟียผู้ทรงอิทธิพลอย่างพระเอกต้องการตัวแต่ก็ถูกปฏิเสธ! เขาจึงต้องเปลี่ยนแผนเข้าหาแบบเนียนๆ แต่นายเอกจะรู้ตัวรึเปล่าต้องติดตาม ใครชอบสไตล์อ่านได้เรื่อยๆไม่ดราม่าไม่โหดแนะนำเรื่องนี้ค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ : tunwalai 

 

 

7. ภรรยาตระกูล | Mpreg by merlil

จะเป็นอย่างไรเมื่อผู้ชายที่ใครต่อใครต่างก็หมายปองประกาศแต่งงาน! คนนึงเต็มใจแต่งแต่อีกคนดูเหมือนจะจำใจต่อความจำเป็นในครั้งนี้ พระเอกชอบกวนประสาทนายเอก ส่วนนายเอกก็ใช่ว่าจะยอมกันง่ายๆ ช่วงแรกกัดกันไปมาน่าติดตาม ช่วงหลังยอมเธอทุกอย่างพ่อคนรักเดียวใจเดียว

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite

 

 

8. (omegaverse) No Sunrise, Just Sunset ฟ้าจรดใจ by sandset 

เรื่องนี้พระเอกเป็นอัลฟ่า นายเอกเป็นโอเมก้า ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกที่ต่างประเทศและมีค่ำคืนแสนพิเศษด้วยกันก่อนจะแยกย้ายกันไปจนมาเจอกันอีกครั้งที่เมืองไทยตอนที่นายเอกท้อง! นายเอกไม่พร้อมมีลูกแต่พระเอกพร้อมดูแลทั้งแม่และลูก มาดูกันว่าพระเอกของเราจะเปลี่ยนความคิดของนายเอกได้อย่างไร เป็นสไตล์อ่านได้เรื่อยๆ ใครตามหา omegaverse แนะนำเลยค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ : readawrite 

 

 

9. ปลอดปุณ [Mpreg] by มโนชิน

ตับของคุณยังดีอยู่หรือเปล่าคะ? ใครใคร่ปวดตับเชิญเรื่องนี้ค่ะ พระนายเริ่มต้นความสัมพันธ์จากที่ปรึกษาแล้วขยับเป็น Friends with benefit คนหนึ่งแอบรักเขามาตลอดแต่ต่อให้รักมานานแค่ไหนก็ไม่ใช่คนที่ถูกเลือก โดนทำร้ายจิตใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า! พอตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะเลิกยุ่งอีกคนกลับเพิ่งรู้ใจตัวเองว่ารักเช่นกัน ง้อแล้ว ง้ออยู่ ง้อต่อไป แต่จะใจอ่อนหรือไม่ไปตามอ่านกันเลยค่ะ

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite

 

 

10. ชายอัปลักษณ์คนนี้คือสามีของผม [Mpreg] by MyfullsunIsYou

นายเอกเป็นดาราตัวประกอบที่ประสบอุบัติเหตุแล้วไปโผล่ในโลกนิยายเรื่องที่เขาจะรับเล่นละครและเพิ่งอ่านบทไป เขาจะแก้ไขสถานการณ์ยังไงเพื่อเอาตัวรอดให้ได้และไม่มีจุดจบเหมือนในนิยายที่เคยอ่าน มาลุ้นกันค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite

 

นิยายวายแนะนำ >> พาร์ท 1 , พาร์ท 2 , พาร์ท 3 , พาร์ท 4 , พาร์ท 5 , พาร์ท 6 , พาร์ท 7 , พาร์ท 8 , พาร์ท 9 , พาร์ท 10พาร์ท 11Mpreg , Omegaverse

 

cassieJ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้