บทความทั้งหมด

ตลอด 15 ปีใน MotoGP ใครคือคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดของ อันเดรีย โดวิซิโอโซ ตำนานนักแข่งชาวอิตาเลียน ?

โพล เอสปาร์กาโร นักบิดสแปนิชจากทีม GasGas Factory Racing Tech3 เผยว่าทำงานหนักมากกว่าที่เคยเพื่อคัมแบ็คแทร็กซิลเวอร์สโตนสุดสัปดาห์นี้

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา แชมป์โลกชาวอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo เผยความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพนักบิดของเขา

VR46 Riders Academy ของเดอะด็อกเตอร์ วาเลนติโน รอสซี ตำนานแชมป์โลก 9 สมัย อธิบายกับนักแข่งในสังกัดว่าสงครามในเกมกีฬาไม่มีความหมายอีกต่อไปใน MotoGP

ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ นักบิดรุกกี้จากทีม GasGas Factory Racing Tech3 ยก ดานี เปโดรซา เทสต์ไรเดอร์ของ KTM ช่วยเหลือเขามากที่สุดใน MotoGP

โยฮันน์ ซาร์โก นักบิดทีม Prima Pramac Racing วอน มาร์ก มาร์เกซ สงบสติและควบคุมอารมณ์ให้ดี หลังแชมป์โลก 8 สมัย เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งใน MotoGP 2023

เป็นไปได้ว่า Pit Beirer บิ๊กบอสของ KTM จะโยก ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ ไปแข่งให้ทีม LCR หากที่นั่งของ อเล็กซ์ รินส์ ว่างลงในปี 2024

Gazzetta รายงานว่า Ducati ตกลงจะมอบรถสเป็คโรงงานตัวใหม่ล่าสุดให้กับ มาร์โก เบซเซคกี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing ในศึก MotoGP 2024

Lucio Cecchinello เจ้าของ LCR คอนเฟิร์มจะอยู่กับ HONDA ต่อใน MotoGP 2024 แม้จะมีผู้ผลิตค่ายอื่นให้ความสนใจก็ตาม

มาร์ก มาร์เกซ และ เปโดร อคอสต้า มีข่าวเชื่อมโยงกับ KTM ใน MotoGP 2024 ใครจะประสบความสำเร็จกับ KTM มากกว่ากันหากได้ใช้เครื่องยนต์ที่ทัดเทียมกัน?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้